Thứ Sáu, 26/4/2024
Nuôi dưỡng tình yêu biển đảo cho các em học sinh Đà Nẵng
 
Quang cảnh Cuộc thi "Em yêu biển, đảo quê hương" 


Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi, quyết liệt cho đến những phần thi cuối cùng với sự góp mặt của 80 em học sinh đại diện cho 8 trường THCS trên địa bàn quận Liên Chiểu. Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức đã chọn ra được 6 gương mặt tiêu biểu để trao giải. Trong đó em Hứa Nhật Ly Na - học sinh lớp 9/5, Trường THCS Nguyễn Chơn đã xuất sắc giành giải Nhất.Chia sẻ tại Cuộc thi, em Hứa Nhật Ly Na cho biết: “Thông qua Cuộc thi giúp chúng em thêm yêu biển, đảo quê hương,
 có thêm nhiều kiến thức bổ ích về biển, đảo của Tổ quốc, về vai trò, chức năng, nhiệm vụ của các chú Cảnh sát biển…”.

Dịp này, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã trao 80 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất); trao 32 xe đạp tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của 08 trường THCS trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Trước đó, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã phát động Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Biển, đảo Tổ quốc và Người chiến sĩ Cảnh sát biển”. Cuộc thi đã thu hút hơn 400 em học sinh của 08 trường THCS trên địa bàn quận Liên Chiểu tham gia. Kết thúc Cuộc thi vẽ tranh, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 7 giải Ba và 30 giải Khuyến khích cho các tác phẩm tranh vẽ với chủ đề “Biển, đảo tổ quốc và Người chiến sĩ Cảnh sát biển”.

(canhsatbien.vn) 

Gửi cho bạn bè

Xem nhiều nhất