Thứ Sáu, 19/4/2024
Thư chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2021)

 

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2021), 22 năm “Ngày dân vận của cả nước” (15/10/1999 - 15/10/2021), tôi xin gửi đến các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Dân vận những tình cảm sâu sắc và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trải qua 91 năm đóng góp vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc, các thế hệ cán bộ ngành dân vận đã phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác dân vận, góp phần quan trọng vào công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong thời gian qua, thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, đội ngũ cán bộ dân vận ra sức thi đua, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị. Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động sâu rộng đến kinh tế-xã hội đất nước, cùng với sự quyết tâm, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, ban dân vận các cấp đã tăng cường bám sát cơ sở, tham mưu kịp thời cho cấp ủy trong công tác nắm tình hình nhân dân; vận động nhân dân tham gia cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; tăng cường hoạt động năm “Đẩy mạnh thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở”; tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là phong trào thi đua “Dân vận khéo”. Đặc biệt, đã vận động các tầng lớp nhân dân tham gia có hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, với nhiều mô hình, cách làm hay, phát huy vai trò Tổ COVID cộng đồng, chung tay chăm lo đời sống cho nhân dân, nhất là các đối tượng khó khăn, yếu thế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh... góp phần tăng cường, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, gắn kết ý Đảng lòng dân.

Nhiệm vụ thời gian tới còn nhiều khó khăn nhưng với truyền thống 91 năm lịch sử vẻ vang, tôi tin tưởng toàn ngành Dân vận sẽ nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021 và các năm tiếp theo mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Thân ái!

Bùi Thị Minh Hoài

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương

 

 

 

 

 

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Xem nhiều nhất