Thứ Bảy, 20/4/2024
72 người uy tín được tập huấn về vận động nhân dân cải tạo tập quán lạc hậu
 
Quang cảnh hội nghị 


Dự hội nghị có đồng chí Lý Seo Dìn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Thành ủy Lào Cai và 72 người uy tín trên địa bàn thành phố Lào Cai.

Tại hội nghị, các đại biểu được trang bị thêm các kỹ năng về công tác tuyên truyền, vận động nhân dân cải tạo tập quán lạc hậu trong việc cưới, việc tang, lễ hội và trong đời sống; các nội dung về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với cấp ủy, chính quyền các cấp trong việc phòng, chống tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống ở đồng bào dân tộc thiểu số; nội dung kế hoạch 162-KH/TU ngày 20/8/2018 của Tỉnh ủy về việc thực hiện Quy định 124-QĐ/TW ngày 2/2/2018 của Ban Bí thư Trung ương.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia nhiều ý kiến về những nội dung liên quan đến công tác vận động nhân dân cải tạo tập quán lạc hậu trong việc cưới, việc tang, lễ hội và trong đời sống; nêu những khó khăn, vướng mắc, đề xuất các giải pháp để nâng cao hơn nữa hiệu quả tuyên truyền vận động nhân dân.

Nhân dịp này, lãnh đạo các xã, phường và người uy tín trên địa bàn thành phố Lào Cai đã ký giao ước thể hiện quyết tâm trong việc vận động nhân dân cải tạo tập quán lạc hậu.

Vân Anh/ baolaocai.vn

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất