Thứ Sáu, 19/4/2024
Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai chúc mừng Giáng sinh tại Đà Nẵng

Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai cùng đoàn công tác chúc mừng Giáo phận Đà Nẵng 

Đến thăm Tòa Giám mục Đà Nẵng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai đã chúc các vị chức sắc, tu sĩ, cũng như giáo dân đón giáng sinh an lành, ấm áp, hạnh phúc.

Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai nhấn mạnh: Thời gian qua, giáo phận Đà Nẵng đã có nhiều đóng góp cũng như ủng hộ đường lối, chính sách của đất nước, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và đất nước.

Giám mục Giáo phận Đà Nẵng Giuse Đặng Đức Ngân bày tỏ: Thời gian qua, lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã có những chỉ đạo, quyết sách kịp thời, đúng đắn trong việc đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Giáng sinh là ngày hội của Kitô giáo nhưng cũng là dịp để mọi người dân cùng hội ngộ, chia sẻ niềm vui. Lãnh đạo Đảng, Chính phủ đã đến thăm, chúc mừng, động viên người dân theo đạo Kitô, thể hiện sự quan tâm, nhiệt thành, thân thiện, có tình có nghĩa, từ đó gắn kết hơn nữa giữa Đảng, chính quyền với người dân, với tôn giáo và giữa các tôn giáo với nhau.

Thay mặt các linh mục, nam nữ tu sĩ, giáo dân trên địa bàn, Giám mục Giuse Đặng Đức Ngân chúc đoàn công tác luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an; đồng thời cho biết người dân theo đạo Kitô vô cùng cảm ơn Đảng, Nhà nước, Chính phủ đã góp phần giải quyết có tình, có lý những vấn đề khó khăn của tôn giáo. 

Tại trụ sở Hội truyền giáo cơ đốc Việt Nam, chia sẻ với các mục sư, tín hữu của Hội nhân dịp Giáng sinh 2019, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai cho biết: Đảng, Nhà nước, Chính phủ cũng như các bộ, ngành đánh giá cao những đóng góp của Hội truyền giáo cơ đốc Việt Nam. Trong đó, tinh thần đồng hành cùng dân tộc của Hội đã góp phần quan trọng trong hòa hợp dân tộc, phát triển đất nước. Đảng, Quốc hội, Chính phủ Việt Nam sẽ tiếp tục có những quyết sách phù hợp nhằm hỗ trợ tối đa trong phát triển kinh tế - xã hội những vùng còn nhiều khó khăn, trong đó có những vùng đông tín hữu của Hội truyền giáo cơ đốc Việt Nam.

Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai chúc các mục sư, tín hữu Hội truyền giáo cơ đốc Việt Nam luôn mạnh khỏe, sống tốt đời đẹp đạo, đoàn kết nội bộ, đoàn kết tôn giáo để cùng nhau xây dựng một đất nước Việt Nam hùng cường.

Thông tin với Đoàn công tác, Mục sư Hội trưởng Hội truyền giáo cơ đốc Việt Nam Nguyễn Quang Đức cũng chia sẻ các hoạt động của Hội. Trên tinh thần thượng tôn pháp luật, Hội truyền giáo cơ đốc Việt Nam đã động viên, tuyên truyền tín hữu luôn tuân thủ những quy định của pháp luật; đẩy mạnh hỗ trợ, giúp đỡ tín hữu là những người nghèo, những người còn khó khăn để cùng nhau vượt qua.

Hội trưởng Nguyễn Quang Đức cũng cảm ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ đã tạo điều kiện cho Hội truyền giáo cơ đốc Việt Nam hoạt động theo đúng quy định của pháp luật, góp phần cùng đồng bào cả nước chung tay xây dựng một nước Việt Nam hòa hợp, giàu mạnh.

(TTXVN)

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất