Thứ Bảy, 20/4/2024
Hưng Yên: Triển khai công tác tôn giáo năm 2018

 Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2017, Ban Chỉ đạo công tác tôn giáo tỉnh Hưng Yên đã làm tốt công tác tham mưu, xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể, phối hợp giải quyết kịp thời các vấn đề tôn giáo của địa phương. 

Các hoạt động tôn giáo trên địa bàn tỉnh tiếp tục ổn định, quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của công dân được bảo đảm. Sinh hoạt tôn giáo của các tín đồ, chức sắc, nhà tu hành theo hướng “tốt đời, đẹp đạo”. Người có đạo và không có đạo, các tôn giáo trên địa bàn tỉnh đoàn kết, gắn bó. Công tác nắm tình hình, quản lý nhà nước về tôn giáo được duy trì thường xuyên, kịp thời.

Năm 2018, Ban Chỉ đạo công tác tôn giáo tỉnh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác tôn giáo; tích cực vận động các tầng lớp nhân dân, chức sắc, tín đồ tôn giáo tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đền ơn đáp nghĩa, xây dựng cuộc sống tốt đời đẹp đạo; chủ động nắm chắc tình hình, giải quyết kịp thời các vụ việc tôn giáo phát sinh, các nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của tổ chức, cá nhân tôn giáo.../.

Nguồn: baohungyen.vn, ngày 15/3/2018


Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất