Thứ Bảy, 27/4/2024
Đồng chí Trương Thị Mai chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Hưng Hóa

 Đồng chí Trương Thị Mai chúc mừng Giáng sinh Giám mục Vũ Tất
cùng các vị chức sắc, tu sĩ Tòa Giám mục Hưng Hóa

Cùng tham dự các đồng chí: Nguyễn Lam, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Thanh Hà, Phó Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ - Bộ Nội vụ; lãnh đạo, chuyên viên Vụ Tôn giáo, Ban Dân vận Trung ương, Ban Tôn giáo Chính phủ.

Về phía TP. Hà Nội có các đồng chí: Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn; Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương; Phó Chủ tịch UBND TP. Lê Hồng Sơn.

Nhân dịp Noel 2018, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Trương Thị Mai trân trọng gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới Giám mục Vũ Tất cùng các vị linh mục, chức sắc, tu sĩ và bà con giáo dân giáo phận Hưng Hóa đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc trong hồng ân Thiên Chúa.

Đồng chí Trương Thị Mai ghi nhận sự đóng góp của Giám mục, các vị chức sắc, tu sĩ, giáo dân giáo phận Hưng Hóa trong công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô, đất nước. Thời gian qua, Giáo phận đã quan tâm và phối hợp với cấp ủy, chính quyền để góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, có nhiều chương trình phối hợp với Mặt trận Tổ quốc trong bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, xây dựng được mô hình đảm bảo an ninh, trật tự. Bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, Giáo phận đã có nhiều đóng góp vào phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, góp phần giữ vững an ninh, chính trị trên địa bàn.


 Giám mục Vũ Tất bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, tình cảm chân thành của lãnh đạo Đảng, Nhà nước
đã dành cho đồng bào công giáo và Tòa Giám mục Hưng Hóa

Tại buổi thăm, đồng chí Trương Thị Mai cho biết, những năm gần đây, giữa Việt Nam và Tòa thánh Vatican có nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Đồng chí mong muốn, Giám mục Vũ Tất bằng uy tín của mình sẽ tiếp tục vận động các vị linh mục, nam nữ tu sĩ và bà con giáo dân chấp hành tốt các quy định của pháp luật và không ngừng chăm lo phát triển đời sống, tham gia các hoạt động xã hội, tích cực hưởng ứng các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, để góp phần xây dựng đất nước với tinh thần “sống phúc âm giữa lòng dân tộc”.

Thay mặt Giáo phận Hưng Hóa, Giám mục Vũ Tất bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, tình cảm chân thành của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã dành cho đồng bào công giáo và Tòa Giám mục; gửi lời cảm ơn đồng chí Trương Thị Mai và các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã quan tâm và đến chúc mừng, chia vui cùng cộng đồng giáo dân nhân dịp Lễ Giáng sinh 2018. Giám mục Vũ Tất khẳng định sẽ cùng các vị chức sắc tiếp tục giáo dục, hướng dẫn giáo dân “sống tốt đời, đẹp đạo”, chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo TP. Hà Nội và thị xã Sơn Tây cũng đã tặng quà và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Giám mục Vũ Tất cũng như bà con giáo dân giáo phận Hưng Hóa mùa Giáng sinh 2018 an lành, hạnh phúc./.

Hoàng Phong

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất