Thứ Sáu, 26/4/2024
Đồng chí Trương Thị Mai thăm, chúc mừng Tòa Tổng giám mục Hà Nội nhân dịp Lễ phục sinh 2019

 Đồng chí Trương Thị Mai thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước 
chúc mừng Tòa Tổng giám mục Hà Nội và Tổng giám mục Giuse Vũ Văn Thiên

 

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai gửi lời chúc an bình, niềm vui và hy vọng nhân dịp Lễ Phục sinh tới Tổng Giám mục, quý chức sắc, tu sĩ; ghi nhận những đóng góp của các chức sắc Công giáo Tổng Giáo phận Hà Nội trong việc dẫn dắt giáo dân gắn bó, đồng hành với đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân Thủ đô, cũng như trong những thành tựu kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của đất nước thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ của các chức sắc, chức việc, đồng bào các tôn giáo nói chung và đồng bào Công giáo nói riêng. 

Đồng chí Trương Thị Mai nhấn mạnh: Những tháng đầu năm 2019, đất nước Việt Nam, Công giáo Việt Nam diễn ra các sự kiện lớn, đặc biệt Việt Nam đã đăng cai tổ chức thành công Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2 tại Hà Nội, qua đó đã thể hiện uy tín của đất nước Việt Nam, con người Việt Nam đối với thế giới. Các sự kiện của Công giáo đã được tổ chức và sắp tới Hội nghị thường niên của Hội đồng Giám mục Việt Nam được tổ chức tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Quan hệ ngoại giao giữa Nhà nước Việt Nam và Va-ti-can cũng đang được đẩy nhanh để nâng cao mối quan hệ giữa Việt Nam và Va- ti- can lên tầm cao mới.

Đồng chí Trương Thị Mai mong muốn và tin tưởng, Tòa Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội cùng các linh mục, tu sỹ và đồng bào giáo dân của Tổng Giáo phận Hà Nội tiếp tục gắn bó, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, chung tay, góp sức cùng với đồng bào cả nước xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt Tổng Giáo phận Hà Nội, Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên bày tỏ lời cảm ơn về sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đối với Tòa Tổng Giám mục Hà Nội, đồng thời mong muốn được chính quyền các cấp tiếp tục tạo điều kiện để các chức sắc, tín đồ Công giáo xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa đạo và đời, để nhu cầu, nguyện vọng của đồng bào Công giáo tiếp tục được quan tâm./.

Hoàng Phong

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất