Thứ Bảy, 20/4/2024
Ra mắt mô hình “Dân vận khéo trong vận động nhân dân xây dựng chợ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm”
 
Ban điều hành mô hình “Dân vận khéo trong vận động nhân dân xây dựng chợ đảm bảo vệ sinh ATTP”. 


Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh; huyện Quảng Xương, cùng cán bộ, đảng viên, nhân dân thôn Ngưu Phương.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo địa phương đã công bố quyết định thành lập ban điều hành mô hình “Dân vận khéo trong vận động nhân dân xây dựng chợ đảm bảo vệ sinh ATTP”.

Thông qua xây dựng mô hình “Dân vận khéo” tại thôn Ngưu Phương nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả Nghị quyết 04-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo vệ sinh ATTP trên địa bàn tỉnh đến năm 2020”. Đồng thời, qua hoạt động của mô hình để khẳng định vai trò, trách nhiệm của hệ thống dân vận, MTTQ và các đoàn thể ở địa phương trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân không sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật, chất kích thích tăng trưởng, chất bảo quản, buôn bán và tiêu dung các sản phẩm từ nông nghiệp, góp phần bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng.

Cũng tại hội nghị, cán bộ, đảng viên và người dân thôn Ngưu Phương đã được nghe đại diện Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh truyền đạt những kỹ năng tuyên truyền về bảo đảm ATTP; nội dung cốt lõi của Nghị quyết 04-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo vệ sinh ATTP trên địa bàn tỉnh đến năm 2020”; Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo vệ sinh ATTP trên địa bàn tỉnh đến năm 2020” của UBND tỉnh; các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến công tác quản lý ATTP. Ngoài ra, đại diện Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh còn giải đáp những thắc mắc của người dân về các vấn đề liên quan đến ATTP.

(baothanhhoa.vn)

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất