Thứ Tư, 3/7/2024
Tổng kết và trao giải cuộc thi trắc nghiệm trên Internet về “Dân vận khéo” tỉnh Lạng Sơn năm 2024
 
Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy
trao giải nhất tập thể cho Đảng bộ huyện Bắc Sơn
 

 

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi; đồng chí Giáp Thị Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; thường trực các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc và các tập thể, cá nhân đạt giải tại cuộc thi.

Ngay từ đầu năm 2024, Ban Tổ chức cuộc thi đã ban hành kế hoạch, thể lệ và các văn bản liên quan để tổ chức triển khai cuộc thi; chỉ đạo tổ tham mưu giúp việc xây dựng bộ câu hỏi, đáp án, xây dựng và ban hành đề cương tuyên truyền; chỉ đạo các cơ quan thông tấn, báo chí tăng cường tuyên truyền, đăng tải thông tin liên quan đến cuộc thi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp ủy, chính quyền, sự vào cuộc của mặt trận Tổ quốc, tổ chức chính trị - xã hội các cấp và sự hưởng ứng  của cán bộ, công chức, viên chức, lao động, người dân trên địa bàn tỉnh. Qua 5 tuần triển khai (từ ngày 25/3 đến 28/4), toàn tỉnh có 93.220 người đăng ký tham gia dự thi với 508.042 lượt dự thi. Một số cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai hiệu quả, có số lượt thi cao như: Huyện Bắc Sơn, Huyện Văn Lãng, Huyện Tràng Định, huyện Cao Lộc...

Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị sôi nổi, bổ ích, thiết thực và lan toả sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân về công tác dân vận và phong trào thi đua “Dân vận khéo”.

Trong chương trình, Ban tổ chức cuộc thi đã trao giải cho 55 cá nhân, trong đó có 5 giải nhất, 10 giải nhì, 15 giải ba, 25 giải khuyến khích. Đồng thời, trao 9 giải tập thể, trong đó 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích; Đảng bộ huyện Bắc Sơn đạt giải nhất giải tập thể.

(baolangson.vn) 

Gửi cho bạn bè