Thứ Sáu, 26/4/2024
Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy tổng kết cuộc thi Tìm hiểu Chương trình số 50

 Đ/c Võ Hoài Hận, Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Ban Dân vận trao giấy khen cho các cán bộ, đảng viên đoạt giải

 

Tham gia cuộc thi, thí sinh trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm và viết 01 bài tự luận không quá năm trang giấy A4 trình bày suy nghĩ của bản thân về 01 trong 02 nội dung là ý nghĩa, tầm quan trọng của Chương trình 50-CTr/TU và tầm quan trọng của các trụ cột Công nghiệp – Nông nghiệp – Đô thị - Du lịch được xác định trong Kết luận 159-KL/TU của Tỉnh ủy. Qua gần một tháng phát động cuộc thi, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 14 bài dự thi của cán bộ, đảng viên chi bộ, đạt tỷ lệ 100% cán bộ, đảng viên tham gia.

Cuộc thi lần này không chỉ là dịp đã tuyên truyền sâu rộng nội dung Chương trình 50-CTr/TU đến toàn thể cán bộ, đảng viên trong chi bộ mà qua đó tạo không khí phấn khởi, khơi dậy tinh thần thi đua yêu nước, khát vọng cống hiến của cán bộ, đảng viên, sớm đưa Nghị quyết đại hội Đảng lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV vào cuộc sống. 

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức cuội thi đã trao giải Nhất cho đồng chí Dương Ngọc Thủy, Phó Trưởng phòng Phòng Dân vận các cơ quan nhà nước, dân tộc và tôn giáo, giải Nhì thuộc về đồng chí Nguyễn Văn Tam, Trưởng phòng Phòng Đoàn thể và các hội và giải Ba thuộc về đồng chí Võ Thị Mỹ Ang, Chuyên viên Phòng Tổng hợp - Hành chính. Ban tổ chức cũng đã chọn 02 bài viết xuất sắc tham gia cuộc thi do Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức.

Mỹ Vân

Gửi cho bạn bè

Xem nhiều nhất