Thứ Sáu, 3/5/2024
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp chữ ký số công cộng cho người dân trên địa bàn tỉnh Hậu Giang

Tham dự có bà Hồ Thu Ánh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiêm Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố; đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Tỉnh đoàn Hậu Giang. Đại diện đơn vị ký kết gồm các ông: Phạm Hùng Hải, Giám đốc VNPT Hậu Giang; Võ Hoàng Anh, Phó Giám đốc khách hàng doanh nghiệp Viettel Hậu Giang.


 Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội
 ký kết thỏa thuận hợp tác

 

Mở đầu, ông Nguyễn Hồng Hài, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thông qua Kế hoạch cấp chứng thư số công cộng trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

Tiếp đến, ông Phạm Hùng Hải, Giám đốc VNPT Hậu Giang báo cáo tình hình triển khai chữ ký số SmartCA miễn phí cho người dân trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. 

Trong thời gian qua, VNPT là đơn vị tích cực tham gia các hoạt động chuyển đổi số của tỉnh Hậu Giang trên tinh thần các nghị quyết của BCH Đảng bộ tỉnh, các kế hoạch chuyển đổi số của UBND tỉnh, và đã góp phần mang lại hiệu quả nhất định. VNPT Hậu Giang đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện tích hợp chữ ký số trên cổng dịch vụ công của tỉnh, sẵn sàng triển khai cung cấp miễn phí cho người dân khi sử dụng dịch vụ công. Điều này nhằm cải thiện tăng tỷ lệ nộp hồ sơ trực tuyến.

Là đơn vị thứ hai cung cấp chứng thư số trên địa bàn - ông Võ Hoàng Anh Phó Giám đốc khách hàng doanh nghiệp Viettel Hậu Giang phát biểu: Trong quá trình hình thành và phát triển 20 năm của mình, Viettel Hậu Giang luôn nhận được nhiều sự chỉ đạo sát sao, hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo Tỉnh uỷ/ UBND Tỉnh cùng các sở ban ngành, lãnh đạo Thành phố/thị xã và các huyện trực thuộc tỉnhHậu Giang, các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn và sự tin yêu sản phẩm, dịch vụ Viettel của các doanh nghiệp và người dân trong tỉnh. Việc triển khai cung cấp miễn phí chữ ký số My Sign thể hiện triết lý “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, quyết tâm vì mục tiêu của Viettel Hậu Giang trong việc đồng hành cùng chính quyền Tỉnh nhà trong công cuộc chuyển đổi số, mở ra nhiều cơ hội tốt đẹp trong việc thúc đẩy áp dụng toàn diện công nghệ số, nâng cao chất lượng trong đời sống, sản xuất, kinh doanh, và các hoạt động quản trị, điều hành kinh tế - xã hội.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Hài, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, ông Trần Chí Hướng, Giám đốc Trung Tâm Kinh Doanh VNPT Hậu Giang và ông Võ Hoàng Anh, Phó Giám đốc khách hàng doanh nghiệp Viettel Hậu Giang đã tiến hành ký kết hợp tác trong việc cung cấp chữ ký số công cộng cho người dân trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

Cũng tại buổi lễ đã cấp tượng trưng 20 chứng thư số công cộng cho đại biểu khách mời.

BQ

Gửi cho bạn bè

Các tin khác