Thứ Năm, 2/5/2024
Tổ chức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền tỉnh với đồng bào Công giáo
Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang tiếp xúc, đối thoại với cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên năm 2022

Việc tổ chức tiếp xúc, đối thoại nhằm mục đích  người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền tỉnh trực tiếp lắng nghe phản ánh, đề xuất, kiến nghị, góp ý, hiến kế của đồng bào Công giáo; những khó khăn, vướng mắc, điểm nghẽn, tồn tại, bất cập trong thực hiện chủ trương, chính sách có liên quan, để người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết kịp thời; xem xét các giải pháp nâng cao và bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách của tỉnh cho phù hợp. Đồng thời triển khai đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh đến đồng bào Công giáo thông qua buổi tiếp xúc, đối thoại.

Thành phần tham gia buổi tiếp xúc, đối thoại cấp tỉnh gồm: Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND, lãnh đạo UBMTTQVN, thủ trưởng các sở, ban, ngành có liên quan nội dung tiếp xúc, đối thoại, Tổ Giúp việc 976 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; cấp huyện gồm: Bí thư cấp ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Dân vận và một số cơ quan, đơn vị có liên quan; cùng đại diện đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh.

Ban Dân vận Tỉnh ủy được giao nhiệm vụ chủ trì. Thời gian buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền tỉnh với đồng bào Công giáo dự kiến được tổ chức vào ngày 16/11/2023.

HG


Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác