Thứ Sáu, 20/9/2024
Thi Tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông tỉnh Hậu Giang năm 2024

Với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn", cuộc thi thu hút sự tham gia của gần 100 tuyên truyền viên, diễn viên đến từ 8 đội, đại diện cho các đơn vị huyện, thị, thành phố trong tỉnh.


 Phần thi Trang trí xe cổ động của  huyện Vị Thủy. Ảnh: Thu Thủy



Mỗi đơn vị tham gia 3 phần thi: Trang trí xe cổ động và tổ chức diễu hành qua các tuyến đường trung tâm thành phố Vị Thanh; thi các đội tuyên truyền lưu động và chương trình thời sự tổng hợp theo chủ đề an toàn giao thông.

Đây là cuộc thi thường niên nhằm góp phần thông tin, tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về an toàn giao thông. Đồng thời, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh về trật tự, an toàn giao thông, xây dựng ý thức văn hóa giao thông an toàn trong các tầng lớp nhân dân.



 Ban Tổ chức cùng đại diện các đội đoạt giải. Ảnh: Thu Thủy


Kết quả, huyện Châu Thành A đã giành giải nhất toàn đoàn. Giải nhì là thành phố Vị Thanh, đồng giải ba là huyện Vị Thủy và thị xã Long Mỹ. Các đơn vị còn lại đồng giải khuyến khích. Phần thi các đội tuyên truyền lưu động, huyện Vị Thủy giành giải nhất, huyện Long Mỹ giành giải nhì, huyện Châu Thành A và thị xã Long Mỹ đồng giải ba. Phần thi thời sự tổng hợp, thành phố Vị Thanh giành giải nhất, huyện Châu Thành A giành giải nhì và thị xã Long Mỹ, huyện Châu Thành đồng giải ba. Phần thi trang trí xe thông tin, huyện Châu Thành A giành giải nhất, huyện Châu Thành giành giải nhì và đồng giải ba là thành phố Vị Thanh và huyện Vị Thủy. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 10 giải cá nhân xuất sắc.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đơn vị có sự chuẩn bị chu đáo, chọn những vấn đề nổi bật, bám sát chủ đề để xây dựng chương trình, kịch bản dự thi đi vào chiều sâu, chất lượng, đạt hiệu quả tuyên truyền cao.

HG

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất