Thứ Bảy, 26/10/2024
Hậu Giang đăng cai Giải Vô địch Kickboxing Khu vực đồng bằng sông Cửu Long

 Ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh  trao cờ lưu niệm
 cho các Trưởng đoàn tham dự Giải Vô địch Kickboxing



Giải Vô địch Kickboxing được tổ chức từ ngày 20 -  26/10/2024. Theo đó, có 11 đoàn đến từ 11 tỉnh, thành phố trong khu vực tham gia thi đấu với 134 vận động viên. Qua Giải đấu lần này, nhằm đánh giá chất lượng công tác đào tạo lực lượng vận động viên môn Kickboxing của các tỉnh, thành phố trong khu vực. Qua đó, phát hiện tuyển chọn vận động viên có thành tích tiêu biểu để tập trung đào tạo, thi đấu các giải khu vực, toàn quốc và quốc tế trong thời gian tới.


 Đại diện Cục Thể dục thể thao tặng cờ cho lãnh đạo Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch tỉnh Hậu Giang, 
 đơn vị đăng cai tổ chức Giải Vô địch Kickboxing


Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đội tuyển Kickboxing Hậu Giang được thành lập từ năm 2022 đã tham dự 17 giải, đạt 107 huy chương các loại trong đó: 80 huy chương cấp khu vực (19 huy chương vàng), 22 huy chương cấp toàn quốc (06 huy chương vàng) và 03 huy chương bạc, 02 huy chương đồng cấp quốc tế. Đây là thành tích rất quan trọng tạo động lực để ngành thể dục thể thao Hậu Giang mạnh dạn đăng cai tổ chức Giải, với mong muốn nâng cao năng lực tổ chức thi đấu và tiền đề thúc đẩy phong trào Kickboxing tỉnh Hậu Giang phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Tại Lễ khai mạc, Liên đoàn Kickboxing Việt Nam đã tặng Bằng khen của Chủ tịch Liên đoàn Kickboxing Việt Nam cho 15 huấn luyện viên, vận động viên tham gia Giải Vô địch Trẻ Kickboxing thế giới và Giải Vô địch Kickboxing Châu Á năm 2024; đồng thời, các mạnh thường quân cũng đã có những phần quà khích lệ tinh thần thi đấu của các vận động viên tại các Giải đấu vừa qua.

HG

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất