Thứ Tư, 24/4/2024
Giao lưu điển hình tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

 Đồng chí Võ Văn Phuông, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương
và đồng chí Nguyễn Xuân Tiến, Ủy viên Trung ương Đảng,
 Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng tặng hoa cho 5 điển hình tiêu biểu

Tham dự buổi giao lưu có đại diện lãnh đạo Ban và các vụ chuyên môn thuộc Ban Tuyên giáo Trung ương; lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng và các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh các tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Tham gia giao lưu gồm có 5 tấm gương tiêu biểu: Ông Trần Đình Đại, cán bộ hưu trí, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Bình Thuận; anh Phạm Văn Hưng, nông dân 8X tiêu biểu tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Võ Quang Thưởng, Trợ lý Chính trị cơ quan Quân sự thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên; ông Võ Hữu Huynh, Bí thư Chi bộ khu dân cư số 7, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng; bác sỹ Trần Thượng Dũng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Các gương điển hình đã chia sẻ về những nỗ lực phấn đấu của bản thân trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; việc vận dụng, đưa vào thực tiễn công việc và cuộc sống, đồng thời tham mưu giúp lãnh đạo cơ quan, đơn vị, địa phương và người dân xung quanh để cùng phát triển, làm lan toả và nhân rộng tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nói riêng và xây dựng con người mới, xã hội mới phát triển, văn minh, hiện đại nói chung.

Phát biểu khai mạc buổi giao lưu, đồng chí Võ Văn Phuông, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương khẳng định: Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là sự kết tinh những truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta và tinh hoa văn hoá của nhân loại, là tài sản tinh thần vô giá của Đảng và nhân dân ta, là tấm gương sáng để mọi người Việt Nam học tập và noi theo.

Cả 5 tấm gương tiêu biểu lần này và các câu chuyện kể của họ là niềm cảm hứng, niềm tin để nhân rộng hơn nữa trong xã hội, đặc biệt là trong thế hệ trẻ hôm nay. Việc giao lưu những tấm gương như thế này cần được phát huy, thực hiện thường xuyên để cán bộ, đảng viên và nhân dân học tập, làm theo. Đây cũng là cơ sở để Đảng ta tiếp tục đưa Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng đi vào cuộc sống.

Nguồn: bienphong.com.vn, 4/4/2017

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất