Thứ Bảy, 20/4/2024
Ban Dân vận Trung ương sinh hoạt khoa học quý I/2017

Chuyên đề do GS.TS. Phùng Hữu Phú, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng lý luận Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Khoa học các cơ quan Đảng Trung ương giới thiệu.


 GS.TS. Phùng Hữu Phú  trao đổi chuyên đề

Tham dự buổi sinh hoạt khoa học có đồng chí Thào Xuân Sùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Ban Dân vận Trung ương; đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương; đồng chí Ngô Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học Ban Dân vận Trung ương cùng toàn thể cán bộ, chuyên viên cơ quan Ban Dân vận Trung ương.

Tại buổi sinh hoạt khoa học, GS.TS. Phùng Hữu Phú đã trao đổi những vấn đề, những thách thức đối với công tác dân vận trong tình hình hiện nay. Để Đảng trong sạch, thực sự là của dân, vì Nhân dân thì trách nhiệm của công tác dân vận phải đưa được đường lối của Đảng đến với Nhân dân, được Nhân dân đón nhận, ủng hộ. Đó là: công tác dân vận phải góp phần tích cực vào việc đề cao vai trò, trách nhiệm vào công tác phản biện chính sách; tích cực hơn nữa trong việc giám sát cán bộ; bảo vệ cho được lợi ích chính đáng của Nhân dân, đặc biệt là công nhân, nông dân, đồng bào dân tộc thiểu số, tăng cường sự mật thiết giữa Đảng với Nhân dân. Đồng thời, công tác dân vận phải góp phần đấu tranh từ cơ sở sự chống phá của các thế lực thù địch, đặc biệt ngăn ngừa sự tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông đại chúng trong thời đại bùng nổ các phương tiện thông tin hiện nay.


 Bác sĩ Phan Thị Hải giới thiệu chuyên đề

Cũng trong sáng 28/3, Th.S. Bác sĩ Phan Thị Hải, Phó Giám đốc Quỹ phòng chống tác hại thuốc lá, Bộ Y tế đã giới thiệu chuyên đề “Tác hại của việc sử dụng các sản phẩm thuốc lá” tại Ban Dân vận Trung ương.

Bích Quyên

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất