Thứ Bảy, 27/4/2024
Phát động Cuộc thi trực tuyến toàn quốc “Pháp luật học đường”

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi tìm hiểu pháp luật bổ ích, qua đó tăng cường ý thức tự tìm hiểu pháp luật và chấp hành pháp luật cho thế hệ trẻ.

 
Các đại biểu thực hiện nghi thức ấn nút phát động cuộc thi.

 

Theo đó, cuộc thi hướng đến học sinh các trường THPT, học viên trung tâm giáo dục thường xuyên và học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Nội dung cuộc thi xoay quanh các kiến thức môn giáo dục công dân, pháp luật cho học sinh, học viên các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên, cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Đồng thời mở rộng một số nội dung, kiến thức pháp luật phù hợp tâm lý, lứa tuổi.

Cuộc thi sẽ chia thành 3 vòng, gồm: Vòng loại tổ chức trong 6 tuần (từ 11/11 đến hết ngày 22/12), vòng bán kết (10/2/2020 đến hết ngày 23/2/2020) và vòng chung kết dự kiến tổ chức vào cuối tháng 3/2020 tại Hà Nội.

Ban tổ chức cho biết, các thí sinh đoạt giải nhất, nhì vòng chung kết sẽ được ưu tiên xét tuyển khi đăng ký xét tuyển vào Trường ĐH Luật Hà Nội theo đề án tuyển sinh của trường.

Cùng với đó, thí sinh đoạt giải nhất có thể được xét cấp học bổng tương tự như thủ khoa đầu vào khi đăng ký dự tuyển và trúng tuyển vào trường.

(qdnd.vn)

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất