Thứ Năm, 19/12/2024
Gia tăng sự hài lòng của người nhà và bệnh nhân với nhân viên y tế
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam cho biết, thời gian qua các cấp công đoàn y tế đã tích cực triển khai thực hiện chương trình 295/Ctr - CĐYT. Trong đó, việc truyền thông và tập huấn giao tiếp kỹ năng ứng xử cho cán bộ y tế được các đơn vị rất chú trọng. Theo đó, qua hai năm thực hiện chương trình đã được những kết quả ban đầu đáng khích lệ: Công tác hướng dẫn người bệnh tốt hơn, giảm bớt thời gian chờ đợi, làm gia tăng sự hài lòng của người bệnh và bệnh nhân với nhân viên y tế, từ đó giảm đơn thư khiếu kiện hay những phàn nàn về tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế…

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Công đoàn y tế Việt Nam đã trao 87 Bằng khen cho 87 tập thể vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Quy tắc ứng xử nâng cao đạo đức nghề nghiệp học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2014 - 2016.

Ngọc Khuê

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất