Thứ Sáu, 26/4/2024
VKBIA – kết nối đầu tư nước ngoài và hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 tại Lai Châu

  VKBIA trao tặng quà phòng, chống dịch Covid-19 cho UBND và Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Lai Châu

Ông Trần Tiến Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành đã tiếp Đoàn tại trụ sở Uỷ ban Nhân dân Tỉnh.

Tại buổi tiếp, ông Trần Tiến Dũng giới thiệu tới đoàn những đặc điểm, tiềm năng thế mạnh tự nhiên kinh tế xã hội của tỉnh. Đồng thời ông thông tin tới đoàn về tình hình, phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Lai Châu trong thời gian qua.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Trần Tiến Dũng cũng mong muốn trong thời gian tới, VKBIA sẽ tiếp tục phối hợp đồng hành với tỉnh Lai Châu trong công tác phòng dich Covid-19 và kết nối đầu tư nước ngoài cho tỉnh.

Thay mặt Đoàn công tác VKBIA, ông Trần Hải Linh Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Chủ tịch VKBIA bày tỏ sự cảm ơn tới lãnh đạo tỉnh Lai Châu đã dành thời gian đón tiếp Đoàn. Ông cũng trao đổi một số vấn đề với tỉnh Lai Châu về thu hút nguồn vốn đầu tư của Hàn Quốc vào các lĩnh vực có tiềm năng và thế mạnh của tỉnh; Phối hợp với tỉnh Lai Châu trong các chương trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng và ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực đào tạo cho các sở ban ngành, doanh nghiệp, trường đại học…

VKBIA đã trao tặng UBND tỉnh Lai Châu, Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Lai Châu 5.000 khẩu trang y tế, 300 khẩu trang vải kháng khuẩn, 800 chai tuýp gel sát khuẩn tay, 20 can dung dịch phun diệt virus, sát khuẩn ASFA và nhiều đồ dùng thiết yếu phục vụ cho công tác phòng chống dịch để hỗ trợ biên phòng tuyến đầu phòng chống dịch.

Đại tá Phan Hồng Minh – Chính ủy Bộ chỉ huy Biên phòng Lai Châu đã tiếp nhận, phân bổ và sẽ chuyển đến các đồn biên phòng và các chốt phòng dịch tại các đường ngang, lối mở để hỗ trợ công tác phòng chống dịch.

quehuongonline.vn

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất