Thứ Sáu, 26/4/2024
Hội Người Việt Nam tỉnh Kharkov (Ucraina) phát động quyên góp ủng hộ đồng bào trong nước
Hội người Việt Nam tỉnh Kharkov họp trực tuyến phát động quyên góp ủng hộ đồng bào trong nước

Cuộc họp có sự tham gia của lãnh đạo Đảng ủy bộ phận Kharkov, Hội doanh nhân, Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Kharkov, Hội cựu chiến binh thành phố Kharkov, Hội Phật tử, Đoàn cơ sở thành phố Kharkov, các Hội đồng hương, các Chi hội trưởng và đại diện các khu dân cư có đông người Việt Nam sinh sống tại địa bàn thành phố Kharkov.

Những người tham gia cuộc họp đã thống nhất ý kiến rằng chung tay với đồng bào cả nước chống dịch COVID-19 ở thời điểm này là việc cần thiết, thể hiện tấm lòng hướng về Tổ quốc của bà con cộng đồng người Việt ở Kharkov nói riêng, ở Ucraina nói chung.

Hội người Việt Nam tỉnh Kharkov kêu gọi các tập thể và cá nhân trong cộng đồng nhiệt tình hưởng ứng lời phát động của Đại sứ quán. Việc quyên góp được triển khai thông qua các tổ chức hội đoàn, Hội đồng hương và các Chi hội. 

Tại cuộc họp, các đại biểu cũng đã dành nhiều thời gian thảo luận về tình hình cộng đồng thời gian gần đây. Lãnh đạo cộng đồng kêu gọi bà con tiếp tục đề cao ý thức xã hội, tuân thủ các biện pháp phòng chống lây nhiễm dịch COVID-19. 

(quehuongonline.vn)

Gửi cho bạn bè

Xem nhiều nhất