Thứ Tư, 24/4/2024
An Giang tổng kết thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở và công tác dân vận của các cơ quan nhà nước năm 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022
Tặng bằng khen UBND tỉnh An Giang cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh tham dự hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng biểu dương và đánh giá cao kết quả đạt được trong việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở của các cấp, các ngành trong năm qua. Để tiếp tục thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các ngành, các cấp và các địa phương cần tiếp tục quán triệt, triển khai các văn bản của Đảng, nhà nước liên quan đến việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở của Trung ương, của tỉnh, nắm được nội dung của từng chủ trương để triển khai thực hiện mang lại hiệu quả.

Cùng với đó, đổi mới công tác tuyên truyền, vận động thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; tăng cường công tác phối hợp, xem đây là trách nhiệm hỗ trợ qua lại giữa các ngành, địa phương, đơn vị. Lấy sự hài lòng, lòng tin của nhân dân và cán bộ làm tiêu chí đánh giá hiệu quả thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, trong đó lòng tin của cán bộ là đối với lãnh đạo, lòng tin của nhân dân đối với Đảng và nhà nước, nhất là việc triển khai thực hiện các quyền lợi cho người dân ở cộng đồng dân cư, tất cả theo  phương châm “Không sợ thiếu, chỉ sợ không công bằng; không sợ nghèo, chỉ sợ lòng dân không yên”. Đồng thời, nhân rộng các mô hình hay trong thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; tăng cường công tác kiểm tra giám sát và sơ, tổng kết việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở.

Dịp này, UBND tỉnh An Giang đã tặng bằng khen cho 15 tập thể và 15 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; 10 tập thể có thành tích trong phong trào thi đua thực hiện công tác dân vận của các cơ quan nhà nước năm 2021.

(baoangiang.com.vn) 

Gửi cho bạn bè

Xem nhiều nhất