Chủ Nhật, 8/9/2024
Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch” lần thứ Hai

Giải nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp xuất sắc của tập thể, cá nhân đội ngũ những người làm báo đối với sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao và du lịch.

Thông qua Giải nhằm thông tin, giới thiệu những kết quả, thành tựu của công tác văn hóa, thể thao và du lịch. Đồng thời, phát hiện những tấm gương điển hình tiên tiến trong ngành văn hóa, thể thao và du lịch; cổ vũ, động viên cán bộ trong toàn ngành chung sức, đồng lòng tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao và du lịch.

Tạo điều kiện để các nhà báo được trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động thông tin, báo chí đối với lĩnh vực văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch.

Tác phẩm dự Giải là các tác phẩm báo chí được đăng, phát lần đầu trên các loại hình báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình, báo ảnh từ ngày 01/7/2023 đến hết ngày 15/6/2024.

- Thời gian tiếp nhận tác phẩm dự Giải: đến hết ngày 20/6/2024 (theo dấu bưu điện).

Địa chỉ nhận tác phẩm: Báo Văn hóa, 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Điện thoại: 024.38220036 (máy lẻ 110; 111).

Toàn văn nội dung Thể lệ Giải

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Xem nhiều nhất