Thứ Hai, 29/4/2024
EVN triển khai chương trình hiến máu tình nguyện

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Đoàn Thanh niên EVN phối hợp Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức triển khai chương trình hiến máu tình nguyện "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ IX với thông điệp "Vạn trái tim - Một tấm lòng", vào sáng 5/12, tại Hà Nội.


 

Năm nay, chương trình sử dụng hình ảnh cỏ bốn lá tượng trưng cho niềm tin, hy vọng, tình yêu và may mắn. Đó cũng là thông điệp của người EVN gửi tới các bệnh nhân đang điều trị những bệnh lý về máu, cấp cứu...

hông qua chương trình, ban tổ chức cùng cán bộ nhân viên muốn lan tỏa sự yêu thương, chia sẻ, quan tâm và ước muốn mọi bệnh nhân sớm khỏe mạnh, trở lại cuộc sống bình thường. Đồng thời, tập đoàn cũng mong những người bệnh được cứu chữa sẽ tiếp tục lan tỏa thêm nữa tình cảm mà họ nhận được để từ đó cùng xây dựng một xã hội văn minh, tươi đẹp và nhân ái.


 


"Tuần lễ hồng" là hoạt động thường niên được EVN tổ chức vào tháng 12 hàng năm.Năm 2023 là lần thứ 9 liên tiếp chương trình được tổ chức. Tháng 12 là một trong những dịp phù hợp nhất để tổ chức chương trình do nguồn máu phục vụ điều trị và dự phòng cho người bệnh vào cuối năm luôn khan hiếm. Bên cạnh đó, đây cũng là hoạt động thiết thực, hưởng ứng "Tháng tri ân khách hàng" được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023).

Trong 8 năm qua, các cán bộ, nhân viên và người lao động ở đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam luôn tham gia chương trình hiến máu tình nguyện "Tuần lễ hồng" để mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng, xã hội. Tính tới thời điểm hiện tại, chương trình đã đóng góp 73.401 đơn vị máu cho "ngân hàng máu" trên toàn quốc để điều trị và dự phòng cho người bệnh.

PB

Gửi cho bạn bè

Xem nhiều nhất