Thứ Tư, 24/4/2024
Đồng chí Trương Thị Mai thăm, tặng quà Tết cho công nhân vệ sinh môi trường TP. Đà Lạt đêm giao thừa

 Đồng chí Trương Thị Mai động viên các nữ công nhân vệ sinh môi trường
đã đóng góp công sức giúp cho thành phố Đà Lạt luôn xanh sạch đẹp

Tại khu vực tượng đài chợ Đà Lạt, đồng chí Trương Thị Mai đã trò truyện, động viên đội ngũ công nhân của Công ty Cổ phần Dịch vụ đô thị Đà Lạt. Đồng chí đánh giá cao công việc của các công nhân vệ sinh môi trường, âm thầm đóng góp giúp cho phố phường Đà Lạt luôn xanh, sạch, đẹp, tạo ấn tượng tốt đẹp đối với người dân và du khách khi đến thành phố ngàn hoa. 


 Đồng chí Trương Thị Mai cùng lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng tặng quà cho các công nhân vệ sinh môi trường, tối 11/2

Để khích lệ tinh thần đội ngũ công nhân vệ sinh môi trường, đồng chí Trương Thị Mai đã trao 50 phần quà Tết cho các công nhân đang thực hiện nhiệm vụ trong đêm Giao thừa; gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, công nhân Công ty Cổ phần Dịch vụ đô thị Đà Lạt và nhân dân các dân tộc tỉnh Lâm Đồng khi thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới đang đến rất gần.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Trần Văn Hiệp gửi lời tri ân đến đội ngũ công nhân Công ty Cổ phần Dịch vụ đô thị Đà Lạt. 


  Đồng chí Trần Đức Quận, Bí thư Tỉnh uỷ Lâm Đồng, tặng quà
cho nữ công nhân đang thực hiện nhiệm vụ trong tối 11/2

Dịp này, tỉnh Lâm Đồng và thành phố Đà Lạt trao 175 triệu đồng và các phần quà Tết tặng tập thể công nhân Công ty Cổ phần Dịch vụ đô thị Đà Lạt./.

(baotintuc.vn)

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất