Thứ Năm, 2/5/2024
Chúc mừng Tạp chí Dân vận 35 năm xây dựng và trưởng thành

 Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương với Tạp chí Dân vận

Đồng hành cùng công cuộc đổi mới đất nước, Tạp chí Dân vận luôn bám sát tôn chỉ, mục đích và nhiệm vụ trọng tâm công tác dân vận của Đảng qua các thời kỳ, tích cực tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận; chú trọng phản ánh thực tiễn sinh động, nhất là những cách làm hay, mô hình tốt ở các cấp, các ngành, địa phương, cơ sở; góp phần tích cực đúc kết kinh nghiệm quý trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác dân vận của Đảng, công tác xây dựng Đảng, tăng cường mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Đảng với nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Những năm qua, Tạp chí Dân vận luôn giữ vững vị trí, vai trò là kênh thông tin chủ lực về công tác dân vận của Đảng, là diễn đàn trao đổi nghiệp vụ, tài liệu thân thiết, bổ ích không chỉ đối với cán bộ làm công tác dân vận mà còn đối với cán bộ trong cả hệ thống chính trị. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí tuy số lượng còn ít, nhưng đã có sự trưởng thành về mọi mặt, từ nhiều năm nay là một tập thể đoàn kết, tâm huyết, trách nhiệm, luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước.

Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương, tôi ghi nhận, đánh giá cao những kết quả, đóng góp quan trọng của Tạp chí Dân vận đối với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Ban Dân vận Trung ương cũng như sự nghiệp công tác dân vận của Đảng trong suốt 35 năm qua.

Trên chặng đường mới, thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, trước yêu cầu ngày càng cao của công tác dân vận, đòi hỏi Tạp chí Dân vận cần phải phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa. Tạp chí cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức để ngày càng có thêm những chuyên mục hấp dẫn, những bài viết sâu sắc, có giá trị, góp phần nâng cao hiệu quả tuyên truyền, tổ chức thực hiện, tổng kết thực tiễn, đóng góp tích cực hơn vào kho tàng lý luận của Đảng về công tác dân vận. Bên cạnh đó, Tạp chí cần tăng cường xây dựng, củng cố mạng lưới cộng tác viên rộng khắp, có chất lượng, uy tín; đẩy mạnh phát hành tạp chí in đến đông đảo đối tượng bạn đọc; khai thác thế mạnh, tăng tính tiện ích, tương tác của Trang tin điện tử Dân vận với bạn đọc… Mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí cần tiếp tục chủ động, sáng tạo, tích cực học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ, bám sát thực tiễn công tác dân vận để có những tác phẩm báo chí chất lượng cao, những ấn phẩm báo chí đặc sắc, ghi dấu ấn cùng lịch sử công tác dân vận của Đảng.

Với truyền thống 35 năm quý báu, tôi tin tưởng Tạp chí Dân vận sẽ tiếp tục có bước phát triển mới, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ của Ban Dân vận Trung ương trong giai đoạn mới, đóng góp ngày càng quan trọng vào sự nghiệp công tác dân vận của Đảng và có chỗ đứng vững chắc trong lòng bạn đọc.

Nhân dịp này, tôi xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Dân vận cùng các cộng tác viên, bạn đọc của Tạp chí. Chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc và nhiều thành công".

                                Bùi Thị Minh Hoài
    Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương

 

Gửi cho bạn bè

Các tin khác