Thứ Năm, 25/4/2024
Hơn 200 vận động viên tham gia Giải thể thao Khối thi đua các cơ quan Đảng Trung ương

Tham dự Lễ Khai mạc có các đồng chí: Phạm Tất Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Long Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Khối thi đua các cơ quan Đảng Trung ương và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Khối.


Phó Trưởng Ban thường trực Ban Dân vận Trung ương Phạm Tất Thắng
và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Khối thi đua trao cờ thi đua cho các đội thi


Phát biểu khai mạc, đồng chí Phạm Tất Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Dân vận Trung ương khẳng định: Thấm nhuần và thiết thực học tập, vận dụng, làm theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhiều năm qua, phong trào thể dục thể thao của các cơ quan Đảng Trung ương luôn được phát triển và duy trì đều đặn. Ý nghĩa của việc rèn luyện thể thao từ thực tiễn các cơ quan Đảng Trung ương cho thấy, đây là hoạt động thiết thực, có nhiều ý nghĩa, không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần mà còn tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa các tập thể và cá nhân trong từng đơn vị và trong Khối thi đua. Chính vì vậy, mục đích trước hết và trên hết của Giải thể thao là nơi để rèn luyện sức khỏe cũng như gắn kết mối quan hệ giữa các đơn vị thuộc khối thi đua các cơ quan Đảng Trung ương.

 “Thông qua hoạt động thể thao, không chỉ để rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi, gắn kết mà cũng chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với đội ngũ cán bộ, đoàn viên trong Khối thi đua các cơ quan Đảng Trung ương. Tôi tin chắc rằng Giải thể thao và kết quả của Giải sẽ tạo đà, khích lệ cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối thi đua quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2023 và các năm tiếp theo.” - đồng chí Phạm Tất Thắng nhấn mạnh.

 
Trận thi đấu bóng bàn đôi nam 


Giải thể thao Khối thi đua các cơ quan Đảng Trung ương được diễn ra tập trung, gói gọn trong một buổi sáng với sự tham gia của hơn 200 vận động viên, 03 môn thi đấu là kéo co, cầu lông, bóng bàn. Trong đó có 12 đội kéo co; môn bóng bàn tham gia thi đấu có 6 đơn nữ, 16 đơn nam, 13 cặp đôi nam; môn cầu lông có 6 đôi nữ, 16 đôi nam và 9 cặp vận động viên đôi nam nữ. Với tinh thần vui, khỏe và giao lưu học hỏi, các vận động viên thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn.

 

Phó Trưởng Ban thường trực Ban Dân vận Trung ương Phạm Tất Thắng
và Giám đốc, Tổng Biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật Phạm Minh Tuấn
trao giải nội dung thi môn cầu lông, đôi nam nữ


Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, giải nhì, giải ba cho các nội dung thi đấu. Giải thể thao Khối thi đua các cơ quan Đảng Trung ương diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Khối; tạo không khí vui tươi, sôi nổi, đoàn kết, gắn bó, cùng nhau thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và các vận động viên, cán bộ, công chức,
viên chức, người lao động của Khối thi đua các cơ quan Đảng Trung ương chụp ảnh lưu niệm


Tin và ảnh: Mai Khôi

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Xem nhiều nhất