Thứ Năm, 2/5/2024
THƯ CHÚC MỪNG



THƯ CHÚC MỪNG

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2023), 24 năm Ngày Dân vận của cả nước (15/10/1999 - 15/10/2023), tôi trân trọng gửi tới toàn thể các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Dân vận qua các thời kỳ lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Thưa các đồng chí,

Trải qua 93 năm đóng góp vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đất nước, các thế hệ cán bộ ngành Dân vận đã phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác dân vận, góp phần quan trọng vào công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Năm 2023, trong bối cảnh tình hình thế giới và trong nước có nhiều khó khăn, thách thức, nhưng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực. Kinh tế - xã hội tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực với đà tăng trưởng cao. An sinh xã hội được quan tâm, chăm lo, đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện. Quốc phòng, an ninh được giữ vững, đối ngoại, hội nhập quốc tế được tăng cường. Vị thế, uy tín của đất nước trên trường quốc tế không ngừng được nâng cao.

Công tác dân vận của hệ thống chính trị tiếp tục có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở, tăng cường vận động nhân dân, phát huy mạnh mẽ vai trò chủ thể và tiềm năng, sức sáng tạo của nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh; góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Tự hào nối tiếp và phát huy truyền thống 93 năm lịch sử vẻ vang, tôi tin tưởng trong năm 2023 và những năm tiếp theo, đội ngũ cán bộ ngành Dân vận tiếp tục chung sức đồng lòng, đoàn kết, sáng tạo, tích cực tham mưu cho Đảng đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận trong tình hình mới; phối hợp đẩy mạnh công tác dân vận trong hệ thống chính trị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

Chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng

BÙI THỊ MINH HOÀI

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác