Thứ Sáu, 26/4/2024
Công bố Quyết định bổ nhiệm hai Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương

Dự Hội nghị có các Ủy viên Trung ương Đảng: Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương Hà Ban; Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương Điểu K’Ré; Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội Nguyễn Thúy Anh. Cùng dự còn có các đồng chí Phó Trưởng Ban; đại diện lãnh đạo Đảng ủy cơ quan, lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội cơ quan và toàn thể cán bộ, công viên chức, người lao động cơ quan Ban Dân vận Trung ương.

 
 Đồng chí Trương Thị Mai trao Quyết định cho hai đồng chí Bùi Tuấn Quang và Nguyễn Phước Lộc. Ảnh: TT


Tại Hội nghị, đồng chí Hà Ngọc Anh, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương đã công bố các Quyết định số 866-QĐNS/TW và 871-QĐNS/TW,  ngày 18/9/2018 của Ban Bí thư về việc bổ nhiệm giữ chức Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương. Theo đó, Ban Bí thư đã bổ nhiệm đồng chí Bùi Tuấn Quang, Chánh Văn phòng Ban Dân vận Trung ương giữ chức Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương; điều động, bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Ủy viên thường trực Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội giữ chức Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Thay mặt cho Ban Bí thư, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương đã trao Quyết định điều động, bổ nhiệm cho hai đồng chí Bùi Tuấn Quang và Nguyễn Phước Lộc.

 
Đồng chí Trương Thị Mai phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: TT 


Chúc mừng hai đồng chí Bùi Tuấn Quang và Nguyễn Phước Lộc đã được tín nhiệm và bổ nhiệm, đồng chí Trương Thị Mai nhấn mạnh: Để có vinh dự này, mỗi đồng chí đã có quá trình phấn đấu, nỗ lực và đạt những thành tích trong quá trình công tác, được các cấp ghi nhận và Ban Bí thư đánh giá cao để quyết định bổ nhiệm. Ngoài việc đáp ứng yêu cầu về năng lực chuyên môn, hai đồng chí cần tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức trong sáng; công khai, minh bạch, dân chủ, thắng thắn; xây dựng đoàn kết trong tập thể lãnh đạo Ban và toàn cơ quan.

Đồng chí Trương Thị Mai tin tưởng trên cương vị mới, hai đồng chí sẽ tiếp tục có nhiều cống hiến, đóng góp cho Ban Dân vận nói riêng và ngành Dân vận của Đảng nói chung, phấn đấu để tạo nên sinh lực mới trong công tác dân vận của Đảng, xứng đáng với niềm tin tưởng của lãnh đạo Đảng và của Nhân dân.

 
Các đại biểu dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: TT 


Phát biểu sau khi nhận Quyết định, đồng chí Bùi Tuấn Quang và đồng chí Nguyễn Phước Lộc bày tỏ sự xúc động, vui mừng và cảm ơn sự quan tâm, ghi nhận của Ban Bí thư Trung ương Đảng, lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương, sự tín nhiệm, tin tưởng của các cơ quan. Hai đồng chí hứa trên cương vị mới luôn luôn đoàn kết, đồng tâm cùng tập thể lãnh đạo Ban xây dựng Ban Dân vận Trung ương vững mạnh, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới./.

Ngọc Mai

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất