Chủ Nhật, 28/4/2024
Tiếp đoàn Hội thánh Tin lành Liên hiệp Truyền giáo Việt Nam

 Quang cảnh buổi tiếp

Cùng dự buổi tiếp có lãnh đạo và chuyên viên Vụ Tôn giáo, Ban Dân vận Trung ương.

Tại buổi tiếp, Mục sư Tổng Quản nhiệm Phạm Đình Nhẫn chân thành cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Dân vận Trung ương với Hội thánh Tin lành Liên hiệp Truyền giáo Việt Nam trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiều hơn nữa của Ban Dân vận Trung ương, Ban Tôn giáo Chính phủ, các ban, bộ, ngành, các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương để Hội thánh tiếp tục được củng cố, tăng cường các hoạt động tín ngưỡng tôn giáo; tuân thủ, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước góp phần cùng các tôn giáo và Nhân dân cả nước xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, vì tổ quốc Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc.

Mục sư Tổng Quản nhiệm Phạm Đình Nhẫn vui mừng thông báo, ngày 14/12, Hội thánh Tin lành Liên hiệp Truyền giáo Việt Nam đã chính thức được Ban Tôn giáo Chính phủ trao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động tôn giáo.

Hội thánh Tin lành Liên hiệp Truyền giáo Việt Nam là tổ chức thuộc tôn giáo Tin Lành, được thành lập tại Việt Nam năm 1997 và duy trì hoạt động sinh hoạt tôn giáo đến nay. Tính đến tháng 10/2018, Hội thánh có 6.000 người tin theo, sinh hoạt tôn giáo tại 191 điểm nhóm thuộc 37 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Hoạt động với tôn chỉ, mục đích “Kính mến Chúa, yêu người; thờ phượng Đức Chúa Trời; xây dựng Hội thánh; sống Phúc Âm, phụng sự Thiên Chúa, phục vụ Tổ quốc và Dân tộc; tuân thủ Hiến pháp và pháp luật”.

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Lam đã thông báo nhanh tình hình kinh tế - xã hội của đất nước, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các vị chức sắc các tôn giáo và đồng bào có đạo trong xây dựng và phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội. Đồng thời khẳng định: Hội thánh Tin lành Liên hiệp Truyền giáo Việt Nam là một trong các tổ chức tôn giáo hoạt động ổn định và tuân thủ pháp luật,  hoạt động theo đúng đường hướng giáo hội, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào, công tác từ thiện xã hội...

Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương Nguyễn Lam  chúc mừng Hội thánh đã chính thức được chứng nhận đăng ký hoạt động tôn giáo, mong muốn thời gian tới, các vị mục sư trong Hội đồng Quản nhiệm phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục vận động đồng bào tín hữu củng cố, tạo mối quan hệ gắn bó, tình đoàn kết giữa các tôn giáo, giữa đồng bào có đạo và đồng bào không có đạo, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước góp phần xây dựng và phát triển đất nước, củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc.


Đồng chí Nguyễn Lam chúc mừng năm mới
và chúc mừng Hội thánh Tin lành Liên hiệp Truyền giáo Việt Nam
chính thức được chứng nhận đăng ký hoạt động tôn giáo 
 

Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Lam thay mặt lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương chúc Mục sư Tổng Quản nhiệm Phạm Đình Nhẫn và các vị trong Hội đồng Quản nhiệm Tổng Hội thánh Tin lành Liên hiệp Truyền giáo Việt Nam, các tín hữu của Hội thánh một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển của Hội thánh cũng như sự phát triển chung của đất nước…/.

Hoàng Phong

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất