Chủ Nhật, 28/4/2024
Đồng chí Trương Thị Mai tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn thành phố Đà Lạt

Cùng đi với đoàn có bà Nguyễn Thị Lệ - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Tạo – Phó Trưởng Đoàn ĐBQH Lâm Đồng; bà Trần Thị Hồng An – Phó Chủ tịch TW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam;...

Tại Làng SOS, 100 suất quà năm mới của Quỹ Bảo trợ  trẻ em Việt Nam được trao cho các em đang học tập, sinh sống tại đây. Mỗi suất quà 500 ngàn đồng cùng nhiều thùng sữa Vinamilk, mì tôm được gửi cho Làng để các con đón Tết sum vầy, ấm áp hơn. 

Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, 110 phần quà được đoàn tặng cho các đối tượng người già neo đơn không nơi nương tựa, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các đối tượng bảo trợ xã hội, mỗi phần quà là 500 ngàn đồng do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng. Ngoài ra, đoàn còn hỗ trợ cho Trung tâm 100 thùng mỳ, 50 thùng sữa và quà cho tập thể Trung tâm đón Tết Nguyên đán. 

Đây là nguồn động viên, khích lệ kịp thời, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quốc hội dành cho các đối tượng trẻ em mồ côi, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Lâm Đồng khi Tết đến Xuân về. 


 Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai
tặng quà cho trẻ em Làng SOS Đà Lạt

Theo Báo Lâm Đồng điện tử


Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất