Chủ Nhật, 28/4/2024
Các đoàn tôn giáo thăm và chúc Tết Ban Dân vận Trung ương

Tham dự buổi tiếp còn có lãnh đạo, chuyên viên Vụ Tôn giáo, Ban Dân vận Trung ương.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương, đồng chí Nguyễn Lam cảm ơn những tình cảm chân thành của các tôn giáo đối với Ban Dân vận Trung ương, đồng thời gửi lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể bà con giáo dân, tín đồ, đạo hữu.

 
Đồng chí Nguyễn Lam và đại diện lãnh đạo, chuyên viên Vụ Tôn giáo
 tiếp đoàn Ủy ban Đoàn kết công giáo Việt Nam 


Đồng chí Nguyễn Lam khẳng định năm 2018 đất nước ta đạt được nhiều thành tựu to lớn, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các vị chức sắc và đồng bào tín đồ các tôn giáo trong việc xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết dân tộc; thực hiện đúng hiến chương của các giáo hội, luôn sống và làm việc theo đúng phương châm “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần xây dựng và phát triển đất nước ngày càng vững mạnh, giàu đẹp.

Ghi nhận những đóng góp của chức sắc tôn giáo, đồng bào có đạo trong phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của đất nước, đồng chí Nguyễn Lam mong muốn các tôn giáo tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực thực hiện các phong trào thi đua, tham gia các chương trình xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp vào sự ổn định và phát triển của đất nước.

 
Đoàn Hội thánh Truyền Giảng Phúc Âm thăm và chúc Tết Ban Dân vận Trung ương


Trước đó, ngày 17/1, đoàn Giáo phận Lạng Sơn - Cao Bằng do Giám mục Châu Ngọc Tri làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Ban Dân vận Trung ương. Đồng chí Nguyễn Lam, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương đã đón tiếp đoàn.

 
 Đoàn Giáo phận Lạng Sơn - Cao Bằng đến thăm và chúc Tết Ban Dân vận Trung ương

Tin và ảnh: Hà Thanh

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất