Thứ Tư, 24/4/2024
Nguyên Trưởng Ban Dân vận Trung ương Phan Minh Tánh nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng

 Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên trao Quyết định tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng
cho đồng chí Phan Minh Tánh

Tham dự buổi lễ có Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên; Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi cùng đại diện chính quyền địa phương và Chi bộ nơi đồng chí Phan Minh Tánh sinh hoạt.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên bày tỏ niềm vinh dự, vui mừng được trao Quyết định tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Minh Tánh - một cán bộ lão thành trọn đời cống hiến cho đất nước.

Bí thư Thành ủy bày tỏ, nguyên Trưởng Ban Dân vận Trung ương Phan Minh Tánh đã trải qua những năm tháng hoạt động và cống hiến hết mình qua 2 cuộc kháng chiến và quá trình xây dựng, phát triển đất nước. Qua rất nhiều cương vị công tác khác nhau, đồng chí Phan Minh Tánh luôn tâm huyết, đóng góp hết sức mình, sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp chiến đấu và xây dựng Tổ quốc.

"Dù ở cương vị công tác nào, chú cũng thể hiện là người cộng sản mẫu mực, tận tụy, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, trung thành với Đảng, được đồng chí, đồng bào luôn luôn kính yêu, mến phục. Chú thực sự là tấm gương sáng để các thế hệ nối tiếp noi theo", Bí thư Thành ủy TPHCM nhấn mạnh.


 Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi tặng hoa chúc mừng đồng chí Phan Minh Tánh

Chia sẻ tại buổi lễ, nguyên Trưởng Ban Dân vận Trung ương Phan Minh Tánh bày tỏ niềm xúc động, vinh dự khi đón nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, là bước ngoặt trong sự nghiệp phấn đấu, cống hiến suốt cuộc đời của ông.

"Tôi xin hứa với Đảng và tự hứa với lòng mình sẽ mãi mãi giữ vững tư cách, phẩm chất chính trị của một người đảng viên Đảng Cộng sản, luôn hoàn thành trách nhiệm của người đảng viên trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn, thách thức thế nào", đồng chí Phan Minh Tánh cho biết.

Nguyên Trưởng Ban Dân vận Trung ương Phan Minh Tánh sinh năm 1929 tại huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau.

Trong quá trình tham gia cách mạng và công tác, đồng chí Phan Minh Tánh đã được tặng thưởng Huân chương Kháng chiến chống Pháp hạng Ba; Huân chương kháng chiến chống Mỹ hạng Nhất; Huân chương Quyết thắng hạng Nhất; Huân chương Hồ Chí Minh; Huy chương "Vì thế hệ trẻ"; Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và nhiều bằng khen, giấy khen khác./.

(chinhphu.vn)

 

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Xem nhiều nhất