Thứ Sáu, 18/10/2024
Hậu Giang: Nêu gương trong thực hiện công tác dân vận, nhất là người đứng đầu
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hậu Giang Trần Văn Huyến 
và lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, trao thưởng cho các đơn vị đạt giải cao
tại Hội thao truyền thống ngành Dân vận.
 


Tham dự có đồng chí Trần Văn Huyến
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh…

Buổi họp mặt không chỉ tôn vinh thành tựu trong công tác Dân vận mà còn thể hiện quyết tâm của tỉnh trong việc xây dựng niềm tin, sự đồng lòng trong nhân dân, hướng tới một tương lai phát triển bền vững.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Văn Huyến mong muốn đội ngũ cán bộ Dân vận tỉnh Hậu Giang tiếp tục nâng cao chất lượng công tác, đoàn kết, sáng tạo, nêu gương trong thực hiện công tác dân vận, nhất là người đứng đầu cấp ủy, chính quyền. Chú trọng tuyên truyền, vận động gia đình, người thân, hội viên, đoàn viên chấp hành mọi chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt, để thực hiện có hiệu quả công tác giải phóng mặt bằng, đảm bảo các công trình, dự án sắp triển khai diễn ra đúng tiến độ thì công tác tuyên truyền, vận động tạo sự đồng thuận của nhân dân trong vùng dự án là nhiệm vụ quan trọng để dân hiểu, dân tin và dân hưởng ứng.

Đến nay, toàn tỉnh ghi nhận 12.992 mô hình “Dân vận khéo” đăng ký, trong đó có 11.679 mô hình được công nhận; các cấp kịp thời biểu dương 3.100 tập thể, cá nhân tiêu biểu. Đầu năm đến nay, Ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận 83 nội dung giám sát, 86 cuộc phản biện xã hội và 70 cuộc họp để nhân dân góp ý xây dựng Đảng, chính quyền…

Trong khuôn khổ họp mặt, Ban tổ chức cũng đã trao giải cho các đơn vị xuất sắc tại Hội thao truyền thống ngành Dân vận. Kết quả chung cuộc, ở môn bóng đá nam, giải nhất thuộc về Ban Dân vận Thành ủy Ngã Bảy; môn bóng chuyền hơi nữ, giải nhất thuộc về Ban Dân vận Thành ủy Vị Thanh..

(baohaugiang.com.vn) 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất