Thứ Hai, 29/4/2024
Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng: VinFast kinh doanh với sứ mệnh cao cả

Đó là một trong những thông điệp của ông Vượng gửi tới toàn thể nhân viên của Tập đoàn Vingroup nhân một chương trình đào tạo nội bộ có tên “Người Vingroup lan tỏa giá trị VinFast” mà giảng viên đặc biệt chính là Chủ tịch tập đoàn Phạm Nhật Vượng.


 Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng

 

Ông Phạm Nhật Vượng nhấn mạnh với tất cả nhân viên của mình rằng, sứ mệnh của VinFast chính là phải xây dựng bằng được một thương hiệu Việt Nam cao cấp và có đẳng cấp trên thị trường quốc tế. Chính vì thế, VinFast là một dự án kinh doanh cao cả.

“Dự án này không chỉ để người Việt Nam tự hào mà tất cả những người tham gia vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu này dù họ đang ở đâu và mang quốc tịch nào đều có thể tự hào”, ông Vượng nói.

Kết quả của dự án đó - VinFast - là sản phẩm phục vụ cho việc phát triển xã hội, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh, bảo vệ môi trường, giúp cho nhân loại có cuộc sống an toàn hơn, tốt hơn. 
“Chính vì sứ mệnh cao cả này nên dù vô vàn khó khăn, ban lãnh đạo quyết tâm làm và làm cho bằng được”, ông Vượng nêu quyết tâm.

Tuy nhiên, ông Phạm Nhật Vượng cũng nêu ra những khó khăn mà doanh nghiệp này phải đối mặt đó là: Xuất phát điểm rất thấp, trong khi chuẩn mực hướng tới lại rất cao với sản phẩm công nghệ có độ phức tạp lớn; nguồn vốn cần đầu tư lớn. “Trong điều kiện đó, hàng loạt dự án tối ưu chất lượng sản phẩm đã được triển khai nhưng để đáp ứng 3 cam kết trọng tâm của VinFast cho khách hàng là sản phẩm tốt, giá tốt, dịch vụ hậu mãi cực tốt thì còn rất nhiều việc phải làm và phải làm ngay”, ông Vượng nói.

Ông Vượng yêu cầu bất kỳ người Vingroup, người VinFast nào cũng phải có trách nhiệm đảm bảo sao cho sản phẩm VinFast tốt, giá tốt và dịch vụ hậu mãi cực tốt. "Đó chính là lời hứa thương hiệu 70.000 cán bộ công nhân viên là 70.000 nguồn tin giúp VinFast lắng nghe khách hàng", ông nói. 

Chủ tịch Vingroup cũng bày tỏ tâm nguyện của mình, đó là tinh thần xây dựng thương hiệu quốc gia đẳng cấp quốc tế cần được lan tỏa sâu rộng. “VinFast tiên phong, làm gương và kêu gọi sự đồng hành của tất cả mọi người, trước hết là người Vingroup phải hiểu, tự hào và hành động cho niềm tự hào đó”, ông Vượng mong muốn. Ông Vượng thẳng thắn thừa nhận VinFast vẫn cần phải thay đổi, khi mà 3 cam kết trọng tâm được làm chưa tốt.

"Không có lý do gì khách hàng phải lo lắng khi sử dụng sản phẩm của VinFast. Nếu có bất kỳ điều gì phát sinh, VinFast sẽ chịu trách nhiệm bảo hành chu đáo, cực tốt trong vòng 10 năm. Chúng ta bảo hành 10 năm, các hãng chỉ bảo hành 5 năm, tại sao khách hàng còn phải lo lắng?Cuối cùng, hãy tự mình trải nghiệm, trải nghiệm sản phẩm của VinFast rồi so sánh với sản phẩm của các thương hiệu nhập khẩu khác để thấy sự khác biệt rõ nét về giá trị", ông Vượng nói.

Kết thúc phần chia sẻ của mình, ông Vượng bày tỏ mong muốn mọi người Vingroup, người VinFast cùng chung tay thực hiện và tự hào về những sản phẩm VinFast 3 tốt: chất lượng tốt, giá tốt và dịch vụ hậu mãi cực tốt.


Gửi cho bạn bè

Xem nhiều nhất