Chủ Nhật, 27/10/2024
Vinafood II, gần 5 thập kỷ góp phần đảm bảo an ninh lương thực

 

Trải qua 48 năm không ngừng nỗ lực phát triển cả quy mô và cơ cấu tổ chức, đến nay Vinafood II đã trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh lúc gạo lớn trên thế giới với mức chế ngạch xuất khẩu bình quân hàng năm trên 1 tỷ USD, với doanh số trên 30.000 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Vinafood II cũng đã góp phần vô cùng quan trọng trong việc tiêu thụ lương thực, thực phẩm, hàng hóa cho người nông dân; đầu tư tăng năng lực sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa, bình ổn giá, đảm bảo an ninh lương thực quốc gia và an sinh xã hội. Tổng công ty đã từng bước mở rộng thị trường và tiến xa hơn ở thị trường nước ngoài, đóng góp nhiều thành tựu lớn cho nền kinh tế - xã hội nước nhà.

Vinafood II, luôn nâng cao giá trị chất lượng, khẳng định được vị thế lúa gạo Việt Nam trên thị trường thế giới. Phát triển theo hướng xanh và bền vững, tiên phong trong việc thúc đẩy sản xuất gạo chất lượng cao. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu cho sự phát triển, mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống, đáp ứng yêu cầu của thị trường trong nước và quốc tế.

Xây dựng và phát triển chuỗi giá trị lúa gạo khép kín; đẩy mạnh liên kết sản xuất, bao tiêu đầu ra và đưa sản phẩm của nông dân Việt Nam ra Thế giới; đổi mới sáng tạo, hỗ trợ ứng dụng tiến bộ kỹ thuật, góp phần phát triển bền vững ngành lúa gạo Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm Là giá trị quan trọng hàng đầu mà Vinafood II tuân thủ trong xây dựng thương hiệu và niềm tin với người tiêu dùng, đối tác. Tạo uy tín và cam kết thực hiện các nghĩa vụ thỏa thuận đã đề ra, xây dựng và hoàn thiện chuỗi giá trị lúa gạo khép kín để phát triển bền vững.

Đội ngũ lãnh đạo, công nhân viên Vinafood II luôn đoàn kết kiến tạo môi trường làm việc và hợp tác chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, tôn trọng với hệ thống quản trị tinh gọn và hiệu quả hướng đến mục tiêu, sứ mệnh đã đề ra.

Tương lai Vinafood II sẵn sàng đầu tư các nguồn lực mạnh mẽ và quyết liệt để hiện thực hóa mọi mục tiêu; không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao hiệu quả sản xuất, gia tăng giá trị và phát triển bền vững.

PV


Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất