Thứ Tư, 24/4/2024
Hàng trăm nghệ sĩ, bác sĩ, chiến sĩ Trường Sa tham gia dự án âm nhạc chống Covid-19

Các nghệ sỹ tham gia MV

Đồng hành và cổ vũ tinh thần của các bác sĩ, các chiến sĩ và hàng triệu người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống lại đại dịch, được sự bảo trợ thông tin của Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng, Bộ Y tế, nhóm đạo diễn Mai Thanh Tùng, Tạ Huy Cường, Vũ Minh Ly đã sản xuất MV cổ động với tên gọi “Tự hào Việt Nam” qua ca khúc mới cùng tên của nhạc sĩ Nguyễn Xuân Trí.

 

Ba đạo diễn cũng là nhóm tác giả của MV “Đường đến ngày vinh quang” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ được phát trên truyền hình cổ vũ bóng đá trong thời gian qua.

MV “Tự hào Việt Nam” được thực hiện trong khoảng hơn một tháng với sự tham gia của 200 nghệ sĩ, bác sĩ và các chiến sĩ tại năm điểm cầu là Hà Nội, Hải Phòng, thành phố Hồ Chí Minh, Thái Lan và đặc biệt là quần đảo Trường Sa.

Tại điểm cầu thành phố Hồ Chí Minh, có các ca sĩ Đan Trường, Phương Thanh, Quang Hà, Anh Khoa, MC Nguyên Khang, diễn viên Hoàng Phi, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, Ái Phương…

Tập thể y, bác sĩ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương 2

Điểm cầu Hà Nội có NSND Nguyễn Quang Vinh, Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, các ca sĩ Trọng Tấn, Bùi Thắng Lợi, Minh Quân, Lê Anh Dũng, BTV Hoài Anh, Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Tô Minh Thắng, NSƯT Tố Nga, nhạc sĩ Tuấn Hồ, các bác sĩ, y tá Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương 2…

Tại điểm cầu Hải Phòng là nhạc sĩ Nguyễn Xuân Trí, NSƯT Nhật Thuận, các nghệ sĩ Đoàn văn công Quân khu 3.

Các chiến sĩ Trường Sa

Tại điểm cầu Đảo Trường Sa là các cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 146 vùng 4 Hải quân.

Còn tại điểm cầu Thái Lan là thủ môn Văn Lâm.

Đạo diễn Mai Thanh Tùng cho biết: “Ê-kíp thực hiện đã rất may mắn khi cósự đồng lòng tham gia của các nghệ sĩ, các bác sĩ và các chiến sĩ. May mắn thứ hai là chúng tôi đã kịp thực hiện những khung hình tập thể quan trọng nhất vào thời điểm trước 1-4 - ngày thực hiện giãn cách xã hội trên toàn quốc. Nhiều hình ảnh rất đẹp và quan trọng đã được quay từ đất liền cho tới Trường Sa. Sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể nhân dân Việt Nam chính là thông điệp ý nghĩa ekip sản xuất muốn gửi gắm qua MV”.

MV “Tự hào Việt Nam” sẽ chính thức phát sóng vào ngày 24-4 trên các kênh truyền hình, các cơ quan báo đài, và các phương tiện truyền thông trên toàn quốc. Đồng thời, phát sóng trên kênh Tự hào Việt Nam và Fanpage Tự hào Việt Nam vào 20 giờ cùng ngày./.

(nhandan.com.vn)

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất