Thứ Năm, 25/4/2024
Cả nước mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Tại Hà Nội, tối 20-1, hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã chứng kiến một trận đấu kịch tính và đầy quả cảm của các cầu thủ bóng đá Việt Nam tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.


 

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc người hâm mộ tại Hà Nội đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.


 

Lá quốc kỳ của Hàn Quốc xuất hiện trên tay người hâm mộ như một lời cảm ơn dành cho thầy Park.

Tại TP Hồ Chí Minh, ở các điểm văn hóa công cộng như nhà Văn hóa Thanh niên, phố đi bộ Nguyễn Huệ, hàng nghìn bạn trẻ, cổ động viên đã cùng nhau ăn mừng chiến thắng của đội tuyển. Trong từng giây phút của trận đấu, hàng trăm cổ động viên đã cùng hồi hộp trước những pha bóng tấn công của các đội bóng.


 

Tại nhiều quán hàng, quán cà-phê, sau những giây phút căng thẳng, sau khi tuyển Việt Nam ấn định chiến thắng, các cổ động viên đã ăn mừng, reo hò cổ vũ khiến cho không khí tại đây rất vui vẻ, phấn khởi.

Trên một số tuyến đường trung tâm của TP Hồ Chí Minh như: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lê Lợi, Lê Duẩn,… nhiều cổ động viên cũng đã xuống đường ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam. Mặc dù không đông đúc như trước đây nhưng sự hiện diện của tuyển Việt Nam tại vòng tứ kết cũng đã làm nức lòng các cổ động viên tại quê nhà.

Tại Đắk Lắk, người dân đổ về ngã 6 TP Buôn Ma Thuột ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Jordan trong đêm 20-1.


 

Tại Đà Nẵng, niềm vui chiến thắng cũng lan tỏa khắp nơi.


 
TH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất