Thứ Tư, 24/4/2024
Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam

 

Ngài Park Noh Wan bày tỏ phấn khởi khi trở lại Vĩnh Phúc và chứng kiến những đổi thay của tỉnh, đặc biệt là những kết quả nổi bật trong việc thực hiện mục tiêu kép là chiến thắng dịch bệnh, bảo đảm an toàn cho người dân và doanh nghiệp cũng như thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Ngài Đại sứ cũng đánh giá cao sự quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trên địa bàn, trong đó có doanh nghiệp Hàn Quốc và mong muốn thời gian tới, Đại sứ quán Hàn Quốc và tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục củng cố mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa 2 quốc gia, 2 dân tộc, tăng cường các hoạt động đối ngoại nhân dân, tạo điều kiện để thu hút doanh nghiệp Hàn Quốc đến đầu tư tại tỉnh và đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Vĩnh Phúc. “Vĩnh Phúc là tỉnh đầu tiên trong cả nước tổ chức một hội thảo quy mô để quảng bá môi trường đầu tư an toàn, tiềm năng sau khi dịch bệnh Covid- 19 được khống chế cho thấy cơ hội lớn để tỉnh thu hút các doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp Hàn Quốc đến đầu tư.” – Ngài Park Noh Wan khẳng định.

Cảm ơn những tình cảm ngài Đại sứ dành cho tỉnh Vĩnh Phúc, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan cho biết, hiện Hàn Quốc là quốc gia dẫn đầu về số lượng doanh nghiệp đầu tư tại Vĩnh Phúc. Những năm qua, tỉnh luôn quan tâm, chia sẻ, động viện, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp Hàn Quốc và coi các doanh nghiệp là công dân Vĩnh Phúc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn ngài Đại sứ tiếp tục quan tâm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Vĩnh Phúc và Hàn Quốc, là cầu nối giới thiệu, quảng bá, thu hút doanh nghiệp Hàn Quốc đến đầu tư tại tỉnh. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động hợp tác, giao lưu văn hóa nhằm củng cố mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên.

PV 

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất