Thứ Bảy, 27/4/2024
Cách thức tích và sử dụng điểm thưởng Viettel cho thuê bao di động

Điểm quy đổi Viettel là gì?
Có nhiều khách hàng vẫn thắc mắc điểm quy đổi Viettel là gì và cũng chưa biết cách sử dụng điểm quy đổi. Bạn có thể hiểu đơn giản rằng điểm quy đổi Viettel là số điểm mà quý khách hàng đã tích lũy thông qua các hoạt động tương tác và sử dụng các dịch vụ của Viettel. Điểm thưởng sẽ được tính và tích lũy theo quy định của chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++. Khách hàng sử dụng các dịch vụ càng thường xuyên thì điểm thưởng tích lũy sẽ càng cao. 

Cách thức tích điểm thưởng Viettel áp dụng với thuê bao di động 
Khi tham gia Viettel ++ tất cả các hoạt động tương tác của khách hàng có thể tích điểm, cách đổi điểm xếp hạng Viettel từ cước tiêu dùng, từ việc đăng ký dịch vụ cố định hay nhận điểm tặng ngày sinh nhật… 

Điểm từ cước tiêu dùng
Cước tiêu dùng cho tất cả các nhu cầu của khách hàng đều sẽ được ghi nhận và áp dụng tích lũy điểm. Định mức tích điểm sẽ là 5% giá trị mà khách hàng thanh toán. 

Điểm từ thời gian sử dụng
Thuê bao có thời gian sử dụng càng lâu điểm cộng càng lớn. Cụ thể với thời gian dùng từ 1 năm đến dưới 3 năm áp dụng tích 1000 điểm, từ 3 năm đến dưới 5 năm áp dụng tích 3000 điểm từ 5 năm trở lên áp dụng tích 5000 điểm.

Điểm khi nâng cấp gói Data
Khi nâng cấp lên một gói data có giá trị cao hơn gói đang dùng, khách hàng sẽ được tích điểm với định mức bằng 5% giá trị gói data nâng cấp. 

Điểm đăng ký thêm dịch vụ cố định
Với hình thức tích điểm Viettel đăng ký dịch vụ cố định nếu quý khách đăng ký thêm một dịch vụ, hệ thống sẽ tự động áp dụng tích điểm bằng 5% giá trị dịch vụ khách hàng đăng ký. 

Điểm thưởng sinh nhật 
Điểm thưởng sinh nhật sẽ được tặng theo hạng hội viên, cụ thể hạng Bạc được tích 100,000 điểm, hạng Vàng được tích 300.000 điểm và hạng Kim Cương là 500.000 điểm. 

Điểm đột xuất theo chiến dịch
Tùy thuộc chiến dịch nhà mạng triển khai mà sẽ có mức tích điểm khác nhau.


 Thuê bao di động hãy đổi điểm tích lũy Viettel ngay từ hôm nay để nhận hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Hướng sử dụng điểm thưởng Viettel áp dụng với thuê bao di động 
Đổi điểm sang cước dịch vụ
Khách hàng hạng Vàng, Kim cương được đổi điểm sang gói dịch vụ với tỉ lệ 1000 điểm tiêu dùng = 1000 đồng tiền cước. Bạn có thể đổi điểm qua các kênh My Viettel, qua *098#OK , tổng đài 198 hoặc soạn tin nhắn.

Đổi điểm sang lưu lượng thoại 
Khách hàng di động được đổi điểm qua lưu lượng thoại với tỉ lệ đổi điểm là 1000 điểm tiêu dùng bằng 10 phút nội mạng. Khách hàng có thể đổi điểm qua lưu lượng thoại trên các kênh My Viettel, đổi qua *098#OK và qua tổng đài 198.

Đổi điểm sang lưu lượng SMS
Khách hàng di động muốn đổi điểm ra tin nhắn cũng sẽ áp dụng tỉ lệ là 10000 điểm tiêu dùng = 100 SMS. Khách hàng có nhu cầu thì sẽ đổi điểm qua My Viettel, đổi qua *098#OK, qua tổng đài.

Đổi điểm sang lưu lượng Data
Khách hàng đổi điểm Viettel sang lưu lượng data, Viettel cũng áp dụng tỉ lệ là 10000 điểm tiêu dùng = 100MB. Khách hàng có nhu cầu thì sẽ đổi điểm qua My Viettel, đổi qua *098#OK, qua tổng đài. Điều kiện đổi điểm là khách hàng có điểm tích lũy tối thiểu 1000 điểm và là thuê bao di động.

Đổi điểm sang gói dịch vụ 
Khách hàng di động đổi điểm sang gói dịch vụ sẽ được áp dụng tỉ lệ đổi là 1 điểm = 1 đồng. Khách hàng có nhu cầu thì sẽ đổi điểm qua My Viettel, qua web cong.viettel.vn hay qua *098#.

Đổi điểm sang voucher đối tác liên kết
Cả khách hàng di động và cố định đều được tận hưởng ưu đãi này. Khách hàng hãy tra cứu điểm thưởng Viettel mà mình đã có được xem có đủ để đổi điểm sang voucher đối tác liên kết hay không. Ở những thời điểm khác nhau Viettel sẽ triển khai ưu đãi với những đối tác khác nhau. Khách hàng có nhu cầu hãy thực hiện đổi điểm qua ứng dụng My viettel hoặc thông qua website cong.viettel.vn. 

Quy định chung về đổi điểm 
Thuê bao nào trong nhóm có thao tác đổi điểm điểm thì ưu đãi được áp dụng cho thuê bao đó. 
Khách hàng cần tích lũy đủ 1000 điểm mới tiêu dùng được. Mức tiêu từ 100 điểm trở lên. 
Thời gian sử dụng của điểm tiêu dùng: điểm tiêu dùng được tích lũy trong năm N sẽ có thời hạn sử dụng đến ngày 30/06 năm N+1.
Với cách đổi điểm Viettel cho thuê bao di động và những thông tin liên quan được hướng dẫn ở trên sẽ giúp bạn chủ động khi muốn đổi điểm Viettel. Hãy gọi đến tổng đài Viettel 18008098 để được đội ngũ CSKH hỗ trợ nhanh chóng khi có nhu cầu nhé. 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất