Thứ Hai, 20/5/2024
Đồng chí Hà Thị Khiết tiếp đoàn đại biểu Ban Dân vận Trung ương Đảng Nhân dân Campuchia
 

Đồng chí Hà Thị Khiết, Bí thư TW Đảng, Trưởng Ban Dân vận TW trao tặng quà lưu niệm cho bà Men Xom On,
Ủy viên Ban Thường vụ TW Đảng, Trưởng Ban Dân vận TW Đảng Nhân dân Campuchia.


Tiếp và làm việc với đoàn tại TP. Hồ Chí Minh, thay mặt Ban Bí thư TW Đảng Cộng sản Việt Nam và nhân danh cá nhân, đồng chí Hà Thị Khiết nhiệt liệt chào mừng và hoan nghênh đồng chí Men Xom On và các đồng chí trong đoàn tới thăm và làm việc tại Việt Nam. Đồng chí Hà Thị Khiết cảm ơn mối quan hệ hữu nghị, tình cảm thắm thiết, nghĩa tình sâu nặng mà Đảng CPP và nhân dân Campuchia đã dành cho Đảng và nhân dân Việt Nam trong suốt những năm kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và giai đoạn đổi mới, xây dựng đất nước hiện nay. Đồng chí Hà Thị Khiết khẳng định chuyến thăm và làm việc lần này của đoàn Ban Dân vận TW Đảng CPP về lĩnh vực công tác dân vận là một minh chứng sinh động, góp phần củng cố, tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, láng giềng thủy chung trước sau như một và sự hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam - Campuchia.

Thay mặt Đảng CPP và Chính phủ Campuchia, đồng chí Men Xom On gửi lời cảm ơn Đảng, Nhà nước, nhân dân và đặc biệt là Quân đội Nhân dân Việt Nam đã có những sự giúp đỡ, hy sinh to lớn giúp đất nước Campuchia trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, thoát khỏi họa diệt chủng của Khmer Đỏ và trong xây dựng đất nước hiện nay. Đồng chí Men Xom On cho biết: tại Đại hội bất thường Đảng CPP (từ ngày 30/1-2/2/2015) chuẩn bị cuộc bầu cử chính quyền địa phương (năm 2017) và bầu cử Quốc hội (năm 2018) đã quyết đinh thành lập tổ chức Ban Dân vận. Đoàn đại biểu Ban Dân vận TW Đảng CPP sang thăm Việt Nam học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác dân vận của Đảng Cộng sản Việt Nam nhằm thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao, đặc biệt là mục tiêu giành thắng lợi cho Đảng CPP trong các cuộc bầu cử sắp tới...

Đoàn Ban Dân vận TW Đảng CPP đã có buổi làm việc với Ban Dân vận Thành ủy TP. Hồ Chí Minh. Đồng chí Nguyễn Thành Phong, Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Thành ủy; đồng chí Nguyễn Văn Rảnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy; các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Dân vân TW, Ban Dân vận Thành ủy, Sở Ngoại vụ, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố đã tới dự và làm việc với đoàn.

Trong thời gian ở Việt Nam, đoàn Ban Dân vận TW Đảng CPP cũng đã có các buổi làm việc, nghiên cứu thực tiễn việc thực hiện nhiệm vụ công tác dân vận tại Quận ủy Quận 1, Huyện ủy Huyện Củ Chi (TP. Hồ Chí Minh)./.

Phan Nam

Gửi cho bạn bè

Xem nhiều nhất