Thứ Sáu, 26/4/2024
Kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam tại Campuchia
Thủ tướng Campuchia Samdech Hun Sen tiếp Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh. (Ảnh: Minh Hưng/TTXVN)

Tham dự buổi lễ có Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Quốc phòng Việt Nam do Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng dẫn đầu đang thăm, làm việc tại Campuchia, và Đoàn đại biểu đại diện các quân binh chủng của lực lượng Quân đội Hoàng gia Campuchia.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đoàn đã bày tỏ lòng thành kính, tri ân và tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Quân tình nguyện, cán bộ, chuyên gia Việt Nam, những người con Campuchia yêu nước đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng, giúp nhân dân Campuchia thoát khỏi thảm họa diệt chủng của chế độ Khmer Đỏ, đưa đất nước Campuchia hồi sinh và phát triển như ngày nay.

Trong những ngày qua, nhiều đoàn Việt Nam và Campuchia đã đến Cơ quan Tùy viên Quốc phòng Việt Nam chúc mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Theo chương trình, tối 22/12, Cơ quan Tùy viên Quốc phòng sẽ mở tiệc chiêu đãi kỷ niệm dịp lễ lớn này.

Trước đó, trong các ngày 16-17/12, Cơ quan Tùy viên Quốc phòng Việt Nam tại Campuchia đã tổ chức giải thi đấu thể thao, chào mừng ngày kỷ niệm trọng đại này. Tham gia giải đấu có đông đảo cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, các cơ quan đại diện, lưu học sinh và một số doanh nghiệp Việt Nam, Campuchia./.

Nguồn: vietnamplus.vn, ngày 21/12/2017

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất