Chủ Nhật, 28/4/2024
Ninh Bình tổng kết bầu cử

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh- Ủy viên TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy cùng 400 đại biểu đại diện các cơ quan, đoàn thể sở, Ban ngành của tỉnh và xã phường, thị trấn trong tỉnh tới dự.

Cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp trong tỉnh Ninh Bình nhiệm kỳ 2016-2021 được Ủy Ban bầu cử của tỉnh, HĐND, UBND tỉnh, MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình chỉ đạo kịp thời, đúng quy trình theo quy định của pháp luật.

Ở tỉnh thành lập một ủy ban bầu cử với 31 thành viên, hai ban bầu cử Quốc hội với 26 thành viên và 14 ban bầu cử HĐND các cấp với 174 thành viên.

Ủy Ban bầu cử tỉnh đã tiếp nhận 10 hồ sơ hợp lệ ứng cử đại biểu Quốc hội và 98 hồ sơ ứng cử đại biểu HĐND tỉnh do cơ quan, đơn vị giới thiệu.

Ủy ban bầu cử cấp huyện đã tiếp nhận 538 hồ sơ, cấp xã tiếp nhận 7.338 hồ sơ hợp lệ ứng cử đại biểu HĐND huyện và xã.

Việc tổ chức hội nghị cử tri, mạn đàm công khai tiểu sử của ứng cử viên và tuyên truyền cơ cấu, số lượng đại biểu được bầu, Ủy ban MTTQ tỉnh Ninh Bình phối hợp cùng UBND các cấp tổ chức hơn 3.300 hội nghị hiệp thương với sự tham gia của 212.802 cử tri để các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp tiếp xúc ở đơn vị bầu cử cũng như một số cơ quan, đơn vị, trường học đóng trên địa bàn...

Nguồn: nhandan.com.vn, ngày 7/6/2016

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất