Thứ Năm, 25/4/2024
Bắc Ninh: Chọn 12 tác phẩm dự thi viết về tấm gương “Dân vận khéo”

Cuộc thi báo chí viết về tấm gương “Dân vận khéo” giai đoạn 2017-2020 được Ban Dân vận Trung ương phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam phát động từ năm 2017. Để có các tác phẩm chất lượng tham gia cuộc thi năm 2019, ngay từ cuối năm 2018, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Hội Nhà báo tỉnh đã có văn bản chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị triển khai. Trên cơ sở đó, các cơ quan báo chí, nhà báo tăng cường tuyên truyền về công tác dân vận, những tấm gương điển hình “Dân vận khéo”.

Hội đồng sơ khảo đã lựa chọn 12 tác phẩm, trong đó Hội Văn học nghệ thuật có 5 tác phẩm, Báo Bắc Ninh 2 tác phẩm và Đài Phát thanh truyền hình tỉnh 5 tác phẩm để chấm và chọn tác phẩm gửi Ban Dân vận Trung ương tham gia dự thi.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng sơ khảo tỉnh Phùng Đức Chiến đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các thành viên Hội đồng sơ khảo. Trong đó, các cơ quan Hội Nhà báo tỉnh, Báo Bắc Ninh, Đài Phát thanh và Truyền hình, Hội văn học nghệ thuật tỉnh đã triển khai cuộc thi tích cực, bài bản với nhiều tác phẩm tham gia; yêu cầu các đơn vị có tác phẩm tham gia gửi về Ban Dân vận Tỉnh ủy chậm nhất ngày 30/8; đồng thời gợi mở một số nhiệm vụ nhằm nâng cao chất lượng các tác phẩm dự thi trong năm 2020.

(baobacninh.com.vn)

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất