Thứ Tư, 24/4/2024
Ban Dân vận Trung ương làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai

 Đồng chí Nguyễn Lam phát biểu tại buổi làm việc

Cùng tham dự buổi làm việc có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và một số ban Đảng của Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh và một số tổ chức đoàn thể, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, cùng một số ban ngành liên quan và lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Dương Văn Trang-Phó Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, UBND tỉnh, cùng các ban ngành, đoàn thể đã báo cáo cho đoàn về tình hình thực hiện các chính sách về dân tộc, về tín ngưỡng-tôn giáo vùng đồng bào dân tộc thiểu số và biên giới trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương đã biểu dương những thành quả đạt được trong công tác dân vận, cũng như công tác dân tộc và tôn giáo tại địa phương. Đồng thời đề nghị Ban Dân vận Tỉnh ủy tiếp tục tham mưu cho Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo triển khai có hiệu quả các chủ trương, chính sách, pháp luật về dân tộc, tôn giáo và công tác tuyên truyền vận động quần chúng vùng đồng bào dân tộc thiểu số và biên giới trên địa bàn tỉnh. Thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI “Về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”...

Nguồn: baogialai.com.vn/Thanh Nhật, 16/9/2015

 

 

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất