Thứ Sáu, 26/4/2024
Đồng Nai: Triển khai nhiều nội dung mới về công tác dân vận và kiểm tra, giám sát của Đảng

 Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu đã được triển khai, quán triệt những nội dung cơ bản trong các văn bản chỉ đạo của Trung ương và Tỉnh ủy về tăng cường công tác tôn giáo trong tình hình mới; phát huy vai trò của nhân dân trong đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; tiếp tục đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới và phát huy vai trò giám sát của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân đối với cán bộ, đảng viên trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Ngoài ra, hội nghị cũng triển khai các quy định của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm; công tác kiểm tra của tổ chức Đảng đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên.

Đây là các chủ trương quan trọng của Trung ương và của tỉnh nhằm thực hiện hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 - khóa XII của Đảng. Hội nghị nhằm nâng cao một bước về chất lượng, hiệu quả công tác dân vận và công tác kiểm tra, giám sát, từ đó phát huy vai trò của mặt trận, các đoàn thể chính trị và nhân dân trong công tác xây dựng Đảng thời gian tới./.

Nguồn: dnrtv.org.vn, ngày 30/5/2018

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất