Vừa qua, tại Khách sạn JW
Marriot - Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức Hội nghị tri
ân khách hàng năm 2018. Hội nghị với chủ đề: Nâng tầm hợp tác, hướng đến tương
lai phát triển bền vững.
Hội nghị có sự tham dự của
Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Ông Thiều Kim
Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc; Các ông, bà
trong Ban Tổng giám đốc; Ông Trịnh Huy Thành - Bí thư Đảng ủy Khối Công nghiệp
Hà Nôi; Trưởng các Ban chuyên môn; Giám đốc 27 Công ty Điện lực thành viên; Đại
diện Sở Công thương các tỉnh phía Bắc; Cùng 400 Quý khách hàng đại diện cho hơn
10 triệu khách hàng đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty.
Trong năm qua, Tổng công ty
Điện lực miền Bắc đã tiếp tục hành trình phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm
vụ mà Đảng, Chính phủ và Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao. Các đơn vị thành viên
của Tổng công ty đã nỗ lực không ngừng trong mọi mặt hoạt động sản xuất kinh
doanh để phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, đáp ứng đủ
nhu cầu điện cho sự phát triển kinh tế và xã hội trên địa bàn Tổng công ty quản
lý.
Năm 2018, sản lượng điện
thương phẩm của EVNNPC ước đạt 64.3 tỷ kWh tăng trưởng 12,14% so với năm 2017;
Doanh thu ước đạt hơn 105 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 16,62% so với năm 2017;
Năm 2018 toàn Tổng công ty đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 2.107 khách
hàng trung áp; Chỉ số tiếp cận điện năng là 5,75 ngày giảm 1,25 ngày so với quy
định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Tổng số khách hàng đến 10/12/2018 là
10.019.793 khách hàng; 14 chỉ tiêu về DVKH của Tổng công ty đều đạt và vượt
theo Quy định; Các chỉ tiêu về độ tin cậy cung cấp điện: SAIDI, SAIFI, MAIFI đều
tốt hơn kế hoạch EVN giao. Kết quả điện khí hóa nông thôn tính đến hết tháng
11/2018: 100% số xã, 98,5% số hộ dân nông thôn được sử dụng điện lưới quốc gia.
100% các huyện đảo và các xã đảo có dân sinh sống đều đã được sử dụng điện.
Phát biểu khai mạc Hội nghị Phó tổng Giám đốc Lê Quang Thái cho biết: Hội nghị lần này là một sự kiện đặc biệt trong năm để EVNNPC gửi lời cảm ơn và cũng là cơ hội để EVNNPC gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những vấn đề mới, những vấn đề khó, để cùng hợp tác và trao đổi vì sự phát triển chung của ngành điện lực Việt Nam. Hội nghị thể hiện một tinh thần OneNPC: “Một đội ngũ - Một hành trình - Một mục tiêu”, vì niềm tin của khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
Với chủ đề “Nâng tầm hợp tác hướng đến tương lai phát triển bền vững”, Hội nghị tri ân khách hàng EVNNPC năm 2018 với tinh thần đổi mới, với triết lý khách hàng là trung tâm của sự phát triển, hướng đến mục đích: Trở thành người cố vấn tin cậy có khả năng gia tăng giá trị cho khách hàng; Đội ngũ của EVNNPC sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ của khách hàng; Luôn hợp tác để gia tăng độ hài lòng của khách hàng; Chủ động phát triển và nâng tầm quan hệ đôi bên cùng có lợi với Khách hàng và đối tác; Xây dựng hệ thống quy trình kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp hướng gia tăng giá trị cho Khách hàng; Tạo dựng một thương hiệu mạnh về dịch vụ khách hàng gắn với kỷ nguyên số; Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh, thân thiện và tin cậy.
Đại diện cho khách hàng lớn tham dự Hội nghị tri ân Khách hàng năm 2018, Ông Shim Won Hwan Tổng Giám đốc SamSung Việt Nam đã thay mặt các khách hàng sử dụng điện của EVNNPC chia sẻ những những thành công của SamSung Việt Nam ngày hôm nay: “SamSung Việt Nam bắt đầu hoạt động từ năm 2008, trong thời gian 10 năm hoạt động SamSung Việt Nam đã đóng góp 25% tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam, tạo ra 300.000 công ăn việc làm ở tại Việt Nam và cùng các doanh nghiệp Việt Nam tạo nên nền tảng cho ngành công nghiệp mới, đó là ngành công nghiệp công nghệ thông tin. Tuy nhiên, chỉ với sức lực và sự quyết tâm của Ban lãnh đạo và nhân viên SamSung Việt Nam thì không thể có thành công như ngày hôm nay. Đóng góp một vai trò quan trọng vào thành công đó là cơ sở hạ tầng đặc biệt là về Điện lực. Điện lực đã trở thành một trong những yếu tố vô cùng quan trọng nhất đối với SamSung Việt Nam. Gửi lời cảm ơn đến EVNNPC, ông Shim Won Hwan cho rằng: Nhờ có sự lãnh đạo tài tình và sự đoàn kết của Ban Lãnh đạo, nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc ngày hôm nay mà EVNNPC đã trở thành nguồn động lực cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Với hy vọng EVNNPC sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ hợp tác cho hoạt động của các doanh nghiệp của Việt Nam.
Tại Hội nghị, ông Võ Quang
Lâm – Phó Tổng Giám đốc EVN đã đánh giá, ngành điện sẽ khó có thể thành công trọn
vẹn nếu không có những sự chia sẻ khó khăn từ phía khách hàng. Hình ảnh những
người công nhân điện lực miền Bắc luôn sẵn sàng dầm mình dưới nắng nóng hay dưới
nước bùn hay trong bão lũ đó là những hình ảnh khó quên. Những nỗ lực nêu trên
của Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ không thể thành công trọn vẹn nếu không
có những sự chia sẻ khó khăn từ phía khách hàng. Và mong muốn với khách hàng sẽ
chung tay cùng ngành Điện vượt qua những khó khăn trong thời gian tới.
Phát biểu kết luận Hội nghị
Ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc
đã gửi lời cảm ơn chân thành Quý khách hàng đã tới tham dự Hội nghị và có những
phát biểu, tọa đàm đóng góp to lớn cho sự thành công của hội nghị.
|
Ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công
ty Điện lực miền Bắc
gửi lời cảm ơn chân thành Quý khách hàng đã tới tham dự
Hội nghị
|
Ông Quỳnh khẳng định: EVNNPC
đang hướng tới xây dựng một doanh nghiệp thông minh, đổi mới toàn diện với tư
duy “Khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững theo 3 trụ cột: Con người
- Quy trình - Công nghệ và một nền tảng văn hoá mang bản sắc của chính mình với
mục đích: Tạo ra các gíá trị vượt trội cho khách hàng và cộng đồng xã hội từ
các mô hình phát triển được số hoá; Xây dựng lưới điện thông minh nâng tầm chất
lượng cung cấp điện cho khách hàng; Hệ thống quản trị tiên tiến, hiệu quả, có
tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng và theo đuổi văn hoá dịch vụ xuất sắc.
Xây dựng hành trình văn hoá EVNNPC, gắn kết gần 28.000 CBCNV với sứ mệnh và
khát vọng đổi mới sáng tạo không ngừng để kiến tạo các giá trị tiềm năng cho
khách hang.
Một EVNNPC sẽ hiện thực hóa
những cam kết bằng những chiến lược, kế hoạch, hành động cụ thể với các mục
tiêu: Đảm bảo cung cấp đủ điện đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, đời sống
sinh hoạt của nhân dân; Cải tiến các thủ tục hành chính, phối hợp các địa
phương triển khai hệ thống một cửa liên thông trong việc giải quyết các thủ tục
cấp điện; Đầu tư xây dựng, hiện đại hóa lưới điện theo hướng thông minh, sử dụng
các công nghệ hotline để giảm thiểu tối đa thời gian ngừng cấp điện; Triển khai
hoàn thiện các hệ thống cung cấp dịch vụ điện trực tuyến tạo điều kiện thuận lợi
nhất cho khách hàng. Ông Quỳnh tin tưởng rằng: Với truyền thống hợp tác tốt đẹp
giữa Tổng công ty Điện lực miền Bắc với Chính quyền các địa phương và Quý khách
hàng trong nhiều năm qua và đặc biệt là những nội dung mà hội nghị ngày hôm Tổng
công ty Điện lực miền Bắc sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong việc đảm bảo
cung cấp điện an toàn, ổn định cho khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng
tốt hơn. Vì niềm tin của bạn, của Quý khách hàng.
Tại Hội nghị tri ân Khách
hàng năm 2018 Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã vinh danh các nhóm khách hàng:
Khách hàng thứ 10 triệu:
Công ty Cổ phần Cromit - Cổ Định, Thanh Hóa.
Nhóm khách hàng sử dụng tiết
kiệm hiệu quả: Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam; Công ty Cổ phần Phân Đạm Hà Bắc.
Nhóm khách hàng thanh toán
tiền điện tốt: Công ty TNHH SamSung Electronics Việt Nam Thái Nguyên; Công ty
Ximang Nghi Sơn; Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Texhong Ngân Long; Công ty TNHH
Thép Hòa Phát, Hưng Yên; Công ty Cổ phần Phốtpho Việt Nam.
Nhóm khách hàng tiêu biểu
trong tiết giảm công suất mùa nắng nóng theo đề nghị của Ngành Điện: Công ty
TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam; Công ty Cổ phần luyện kim Tân Nguyên.
PV