Thứ Năm, 25/4/2024
Cảnh sát biển Vùng 2 đồng hành, “tiếp sức” ngư dân chống dịch Covid-19
 
 Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp cùng phường Thanh Khê trao quà hỗ trợ
các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn. 


Chia sẻ với những khó khăn của bà con ngư dân, Thượng tá Bùi Đại Hải, Phó chính ủy Vùng CSB 2 cho biết: “Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Chương trình “CSB đồng hành với ngư dân” được tổ chức linh hoạt, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của từng địa phương và đơn vị. Những phần quà của BTL Vùng CSB 2 tuy không lớn về vật chất nhưng đó là tình cảm, trách nhiệm, sự sẻ chia của cán bộ, chiến sĩ đối với bà con ngư dân, nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ bà con vững tin chống dịch”.

Trong thời gian “tiếp sức” cùng ngư dân trên địa bàn TP Đà Nẵng, BTL Vùng CSB 2 đã hỗ trợ 360 suất quà (mỗi suất quà gồm các nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế và 700.000 đồng) tặng các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn. Có thể nói, trong điều kiện phong tỏa, khó khăn do dịch Covid-19 như hiện nay thì những món quà của cán bộ, chiến sĩ CSB là rất ý nghĩa. Cầm trên tay phần quà của BTL Vùng CSB 2 tặng, ngư dân Nguyễn Văn Ba ở phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, xúc động nói: “Trong điều kiện dịch giã khó khăn, nhận quà từ các anh CSB, gia đình tôi mừng lắm. Sự động viên của các anh đã tiếp thêm động lực để mai này hết dịch, gia đình tôi lại vững tin vươn khơi bám biển!”.

Có mặt tại buổi tiếp nhận quà hỗ trợ ngư dân, đồng chí Đoàn Ngọc Hùng Anh, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cán bộ, chiến sĩ BTL Vùng CSB 2 đã kịp thời quan tâm, động viên, hỗ trợ nhân dân, đặc biệt là ngư dân Đà Nẵng trong lúc khó khăn. Theo đồng chí Đoàn Ngọc Hùng Anh, Chương trình “CSB đồng hành với ngư dân” của BTL Vùng CSB 2 có ý nghĩa thiết thực và tính nhân văn sâu sắc. Hoạt động “tiếp sức” cùng ngư dân chống dịch Covid-19 là cụ thể hóa chương trình, kế hoạch phối hợp giữa Ban Dân vận Thành ủy và BTL Vùng CSB 2 trong năm 2021 nhằm chăm lo, hỗ trợ ngư dân gặp khó khăn trên địa bàn.

(qdnd.vn) 

Gửi cho bạn bè

Các tin khác

Xem nhiều nhất