Thứ Hai, 13/5/2024
TAND tối cao giới thiệu ông Trương Hòa Bình ứng cử ĐBQH
Quang cảnh Hội nghị.

Ông Bùi Ngọc Hòa, Phó Chánh án Thường trực TAND tối cao và bà Nguyễn Thúy Hiền, Phó Chánh án TAND tối cao, Chủ tịch Công đoàn TAND tối cao đồng chủ trì Hội nghị.

Tham gia Hội nghị, có lãnh đạo TAND tối cao, các Thẩm phán TAND tối cao; Thủ trưởng các đơn vị thuộc TAND tối cao; đại diện Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công, Đoàn Thanh niên TAND tối cao…

Tại Hội nghị, Phó Chánh án Nguyễn Thúy Hiền đã quán triệt các quy định của pháp luật, hướng dẫn của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc thực hiện quy trình giới thiệu người ứng cử ĐBQH khóa XIV.

Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử và đóng góp ý kiến nhận xét về thân nhân, đạo đức, lối sống và quá trình công tác của ông Trương Hòa Bình, các ý kiến đại diện cử tri tại Hội nghị đều đánh giá, nhận xét ông Trương Hòa Bình là người giác ngộ cách mạng từ rất sớm; trong mọi hoàn cảnh và trải qua các thời kỳ cách mạng, dù ở vị trí,  cương vị công tác nào, ông Trương Hòa Bình đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ông Trương Hòa Bình là ĐBQH các khóa X, XI, XII, XIII.

Với niềm tin tưởng và sự nhất trí cao, 100% cử tri tham dự Hội nghị đã đồng ý giới thiệu ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND tối cao ứng cử ĐBQH khóa XIV.

Phát biểu cảm ơn sự tin tưởng của các cử tri,  ông Trương Hòa Bình hứa sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt chức trách của người đại biểu nhân dân, thực sự là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri cả nước nói chung, cử tri ngành TAND nói riêng.

Nguồn: daidoanket.vn, ngày 10/3/2016

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi