Thứ Sáu, 17/5/2024
Tuyên dương 25 thanh niên tín đồ tôn giáo tiêu biểu năm 2015

  Bí thư Trung ương Đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Phi Long trao Bằng khen cho các thanh niên tiêu biểu. 

Chương trình là hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm 85 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2015), phát huy vai trò của tổ chức Đoàn - Hội trong việc xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc.

Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Việt cho biết: Trong thời gian qua, mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên trên địa bàn thành phố đã được mở rộng, có bước phát triển mới, nội dung hình thức đoàn kết, tập hợp thanh niên ngày càng đa dạng, thiết thực hơn, hướng đến nhiều đối tượng hơn, đặc biệt là thanh niên tín đồ tôn giáo. Qua đó, vai trò của thanh niên tín đồ tôn giáo được khẳng định.

 

Từ các phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương người tốt, việc tốt, xuất hiện những gương điển hình tiêu biểu xung kích trong tham gia xây dựng tổ chức Đoàn - Hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đi đầu trong phong trào thanh niên chung tay xây dựng nông thôn mới.

Tại chương trình các đại biểu được giao lưu, chia sẻ với các tín đồ tôn giáo trong phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc trong tình hình mới.

 

Dịp này, Hội LHTN thành phố Hà Nội đã biểu dương 25 thanh niên tín đồ tôn giáo tiêu biểu vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên năm 2015./.

Nguồn: dangcongsan.vn/Tường Vy, 25/11/2015

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất