Thứ Năm, 25/4/2024
Đà Nẵng: Trao giải cuộc thi báo chí viết về tấm gương "Dân vận khéo" năm 2019
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí (thứ năm, từ trái sang) trao Giấy chứng nhận
cho các tác giả đoạt giải tại cuộc thi báo chí viết về tấm gương “Dân vận khéo” năm 2019


Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Phạm Quý cho biết, trong năm 2019, phong trào thi đua “Dân vận khéo” được các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, Mặt trận, các hội, đoàn thể quan tâm thực hiện mạnh mẽ hơn. Nhiều điển hình, mô hình, tấm gương “Dân vận khéo” xuất hiện.

Đặc biệt, từ kết quả của các phong trào, Mặt trận, các hội đoàn thể thành phố và Ban Dân vận các quận ủy, huyện ủy đã xây dựng, phát hiện các mô hình, điển hình, tấm gương “Dân vận khéo”.

Ông Phạm Quý ghi nhận, chúc mừng các cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp dân vận của Đảng; đồng thời, biểu dương các tác giả, nhóm tác giả đạt giải cuộc thi báo chí viết về tấm gương “Dân vận khéo” năm 2019.

Theo ông Phạm Quý, cuộc thi báo chí viết về tấm gương “Dân vận khéo” năm 2019 đã đáp ứng mục tiêu đề ra; đặc biệt thông qua các bài viết đã kịp thời phát hiện, tôn vinh các tấm gương điển hình trong công tác dân vận, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội về thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”.

Để tiếp tục thực hiện có kết quả cuộc thi báo chí viết về tấm gương “Dân vận khéo” trong năm 2020, ông Phạm Quý đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể chính trị-xã hội tiếp tục tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới; tích cực triển khai thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” với những nội dung cụ thể, có trọng tâm, trọng điểm gắn với tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện tốt Nghị quyết số 43-NQ/TW ngày 24-1-2019 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.  

Kết quả cuộc thi báo chí viết về tấm gương “Dân vận khéo” năm 2019, có 11 tác phẩm đạt chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chí, thể lệ cuộc thi đề ra. Trong đó, Báo Đà Nẵng đoạt 3 giải, gồm:

“Đối thoại với công dân: Giải quyết thấu tình đạt lý” (3 kỳ) của tác giả Nguyễn Trọng Huy; “Đổi thay ở “Xóm chuối-phố chùa” của tác giả Trần Thị Kim Phượng; “Mang yêu thương đến với người nghèo” của nhóm tác giả: Đoàn Xuân Sơn, Nguyễn Thị Trâm Anh, Vũ Phan Minh Trang, Lê Thị Thanh Huyền. Dịp này, 11 cá nhân được trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận của Đảng” vì có nhiều cống hiến, thành tích trong công tác dân vận của Đảng.

(baodanang.vn)

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất